Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone không có đối thủ nếu Messi rời La Liga

Thứ Ba 01/09/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp tiền đạo Lionel Messi rời La Liga ở Hè 2020, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid sẽ trở thành người nhận lương cao nhất giải đấu.

5 cái tên hưởng lương cao nhất La Liga nếu Messi rời đi


Khả năng Lionel Messi rời La Liga ở Hè 2020 hoàn toàn có thể xảy ra. Ngôi sao sinh năm 1987 đã viết thư gửi BLĐ Barca đòi ra đi, anh thất vọng với kế hoạch của đội chủ sân Camp Nou. Man City đang tích cực đàm phán, qua đó đưa M10 tới Etihad.
 
Lionel Messi rời La Liga, ai sẽ nhận lương cao nhất giải đấu hình ảnh

Messi có thể rời La Liga ở Hè 2020


Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nếu không bán cầu thủ 33 tuổi ở Hè năm nay, đội bóng xứ Catalan có thể mất trắng anh ở Hè năm tới. Trong trường hợp Messi chia tay La Liga, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid sẽ trở thành người nhận lương cao nhất giải đấu.

Hiện Messi đang nhận hơn 50 triệu euro/mùa, cao nhất La Liga. Nếu anh ra đi, Diego Simeone sẽ vươn lên số 1, HLV của Atletico Madrid đang nhận 24 triệu euro/mùa. Xếp sau ông thầy người Argentina là HLV Zinedine Zidane ở Real Madrid, ông thầy người Pháp nhận 21 triệu euro/mùa ở Bernabeu.

Xếp sau Diego Simeone và Zinedine Zidane là bộ đôi của Barca: Luis Suarez và Antoine Griezmann. Cả hai đều đang nhận 20 triệu euro/mùa, một con số rất cao. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cả hai ở mùa giải vừa qua không tương xứng với mức lương cực khủng đang nhận. 

Gareth Bale và Eden Hazard đang là 2 cầu thủ nhận lương cao nhất của Real Madrid, họ bỏ túi 17 triệu euro/mùa. 

Messi không phải nuối tiếc mức lương ở Barca vì Man City cũng đã hứa sẽ trả cho anh mức lương tương đương, thậm chí cao hơn nếu tiền đạo người Argentina chuyển đến sân Etihad. M10 đã ưng với lời đề nghị từ Man xanh, anh muốn đoàn tụ với Pep Guardiola ở sân Etihad. Vấn đề lớn nhất là Barca đòi đủ 700 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Lionel Messi được mời gọi sang Mỹ thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, ông chủ đội bóng Mỹ, LA Galaxy đã hy vọng siêu sao Lionel Messi sẽ sang Mỹ chơi bóng sau khi rời Barca.
Tới lượt Barca tuyên chiến, đưa ra 2 điều kiện không tưởng để Messi ra đi
Barca mới đây đã đưa ra 2 điều kiện yêu cầu Messi đáp ứng nếu muốn rời Camp Nou.
CĐV đội bóng Đức quyên tiền giải cứu Messi và cái kết không như mơ
Trước việc Messi muốn chia tay Barca, nhóm CĐV đội bóng Đức VfB Stuttgart đã gây quỹ để có đủ tiền phá hợp đồng của M10.
Anh họ lên tiếng, xác định lý do chính khiến Messi quyết rời Barca
Anh họ của Messi đã lên tiếng tiết lộ nguyên nhân chính khiến Messi quyết rời Barca

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X