Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi rời Barca, Real Madrid cũng bị ảnh hưởng?

Chủ Nhật 30/08/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì nếu tiền đạo Messi rời Barca, Los Blancos cũng bị ảnh hưởng.

Ramon Calderon nói về việc Messi rời Barca


Cái tên Lionel Messi xuất hiện dày đặc trên các mặt báo mấy ngày hôm nay. Ngôi sao người Argentina đã gây sốc khi tuyên bố muốn rời Barca, anh thậm chí gửi thư lên BLĐ yêu cầu ra đi. Cầu thủ sinh năm 1987 cũng từ chối gặp riêng Chủ tịch Josep Maria Bartomeu để nói chuyện riêng về tương lai.
 
Tiền đạo Messi rời Barca, Real Madrid cũng bị ảnh hưởng hình ảnh

Messi đòi rời Barca ở Hè 2020


Mới nhất, Messi từ chối xét nghiệm Covid-19 cùng Barca, cầu thủ 33 tuổi đã quyết ra đi bằng được. Hợp đồng của M10 với đội chủ sân Camp Nou chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, nếu không bán anh ở Hè năm nay, đội bóng xứ Catalan có thể mất trắng Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới.

Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Messi, trong đó phải kể đến Man City, PSG, Inter Milan hay Juventus. Theo nhận định của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì nếu tiền đạo Messi rời Barca, Los Blancos cũng bị ảnh hưởng. Ông nói:

"Ở La Liga hiện tại, Real Madrid và Barca là những đối thủ lớn nhất của nhau. Kền kền trắng rất cần đối thủ mạnh như Barca để duy trì động lực và năng lượng chiến đấu. Vì vậy, nếu Messi rời Barcelona, Real Madrid cũng bị ảnh hưởng, thậm chí mất vị thế khi ra đấu trường Champions League".

Hiện Man City đang là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công Messi cao nhất. HLV Pep Guardiola đã trở lại TBN để gặp riêng Messi, ông cũng có cuộc đàm phán với BLĐ Barca để đưa M10 tới Etihad. Trước đó, Pep và cầu thủ 33 tuổi từng có 4 năm gắn bó ở Barca (2008 đến 2012).

Theo Daily Mail, Man City chấp nhận chi 200 triệu bảng mua Messi ở Hè 2020, trong đó 100 triệu bảng được trả ngay, số còn lại được trả vào tháng 8 năm tới. Nếu Messi vô địch Champions League cùng Man City, Barca sẽ nhận thêm 20 triệu bảng.

Nguyện vọng cuối cùng bị từ chối, Messi có hành động đầu tiên tuyên chiến Barca
Messi mới đây đã từ chối trở lại tập trung cùng Barca trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.
Lộ diện kẻ đâm sau lưng Barca trong nỗ lực giữ chân Messi
Barca mới đây đã sa thải công ty luật Cuatrecasas, đơn vị trong những ngày qua đã tư vấn đường đi nước bước để Messi có thể sớm rời Camp Nou.
NÓNG: Messi KHÔNG HỀ có điều khoản giải phóng hợp đồng 700 triệu euro
Tương lai của Lionel Messi tiếp tục có bước ngoặt mới, khi Barca không thể đòi 700 triệu euro như hợp đồng cho ngôi sao này.
“Barca đang làm hoen ố hình ảnh của Messi!”
Hristo Stoichkov cảm thấy Barcelona đang xóa bỏ hình tượng huyền thoại của Lionel Messi thông qua cách xử lý kém cỏi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X