Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi rời Barca không phải là một ý tưởng hay!”

Thứ Hai 12/10/2020 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố việc Lionel Messi có ý định rời Barcelona vào mùa hè này không phải là một ý tưởng hay.

Đồng thời, ông cảnh báo về một cuộc khủng hoảng tài chính nếu đại dịch Covid-19 buộc bóng đá phải dừng lại.

Messi và câu chuyện tương lai

Lionel Messi rời Barca không phải là một ý tưởng hay! hình ảnh
Messi ở lại Barca có phần miễn cưỡng

Lionel Messi đã đưa ra một yêu cầu chuyển nhượng sau mùa giải 2019-20 đầy biến động tại Barcelona. Đội bóng này trắng tay trên mọi đấu trường khi bị loại sớm ở cúp Nhà vua, bị Real Madrid truất ngôi ở La Liga trước khi dừng chân ở tứ kết Champions League bởi thảm bại 8-2 trước Bayern Munich.

Do không muốn tạo ra lùm xùm với Barca, Messi đã phải ngậm ngùi ở lại. Những Paris Saint-Germain, Juventus và Inter được cho là quan tâm tới số 10 vĩ đại người Argentina và dự kiến sẽ trở lại thương thảo với anh hè năm 2021.

Tebas phân tích vấn đề


Khi được hỏi về Messi, Tebas nói với các phóng viên: “Như đã nói, tôi sẽ luôn muốn nhìn thấy Messi ở La Liga. Nếu cậu ấy ở lại Barcelona, điều đó tốt hơn nhiều cho CLB này.”

Javier Tebas
Tebas chỉ ra lý do Messi không nên ra đi

“Sự kết hợp giữa họ tốt cho Barca, cho Messi và cho La Liga. Tôi không chắc việc rời Barca có phải là một ý tưởng hay cho Messi hay không. Với tư cách một cá nhân thì có thể, nhưng đối với sứ mệnh của cậu ấy với ngành bóng đá thì không.”

“Messi là một cỗ máy tạo ra nền công nghiệp xung quanh mình. Tôi không chắc liệu sự ra đi có mang lại lợi ích cho cậu ấy hay không. Messi cuối cùng đã ở lại nhưng tôi phải nói rằng chúng tôi đã bán bản quyền truyền hình La Liga trên toàn thế giới trong 4 năm tới và không ai gọi cho chúng tôi yêu cầu hủy bỏ thỏa thuận đó trong trường hợp Messi ra đi. Không ai cả.”

Cuộc khủng hoảng Covid-19 đã buộc La Liga mùa 2019-20 bị tạm dừng vào tháng 3 trước khi giải đấu trở lại sau trên sân không khán giả vào tháng 6. Chiến dịch La Liga 2020-21 đã bắt đầu nhưng các ca nhiễm virus corona đang gia tăng trên khắp Tây Ban Nha và châu Âu.

Tebas cho biết: “Chúng ta đã thấy trên báo rằng các hoạt động không thể bị dừng lại, phải có sự cân bằng giữa khía cạnh sức khỏe và tài chính. Nếu không, chúng ta có thể chuyển từ đại dịch sức khỏe thành một đại dịch tài chính, điều này sẽ thực sự nguy hiểm.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X