Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi ra yêu sách vô lý khi gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Năm 30/11/2017 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Messi đã ra một yêu cầu khá bất ngờ với giới chủ sân Nou Camp.

         

Cách đây ít ngày, tiền đạo Messi đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Barca, đồng thời xóa tan những nghi ngờ về việc anh sẽ chia tay đội bóng chủ sân Nou Camp khi mùa giải khép lại.

Messi ra yeu sach vo ly khi gia han hop dong voi Barca hinh anh
Messi gia hạn hợp đồng với Barca

Tuy nhiên, để đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca, Messi đã đưa ra một yêu cầu khá đặc biệt. Cụ thể, theo Diario Gol, M10 muốn có thêm nhiều quyền lực hơn tại đội bóng xứ Catalonia, bao gồm việc anh phải có tiếng nói và được tham dự trong việc chuyển nhượng mua bán cầu thủ của đội bóng.

Yêu cầu của Messi được các chuyên gia đánh giá là 'rất vô lý' bởi việc chuyển nhượng của một đội bóng thường được giao cho giám đốc điều hành hoặc giám đốc thể thao, trong đó HLV chỉ là người đưa ra danh sách cần chuyển nhượng hoặc góp ý. Ngoại lệ chỉ có Sir Alex thời làm HLV của MU hay HLV Wenger của Arsenal hiện tại mới có toàn quyền quyết định vấn đề mua bán.

Theo giới truyền thông, sở dĩ Messi tỏ ra nôn nóng trong việc chuyển nhượng cầu thủ của Barca bởi sau sự ra đi của Neymar, Barca không tạo ra những phi vụ thay thế chất lượng. Tiền đạo người Argentina được cho cũng đang can thiệp để tránh việc đồng đội Luis Suarez phải rời đội bóng ở mùa giải tới.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X