Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi đưa ra quyết định về tương lai ở Barca

Thứ Sáu 03/04/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mundo Deportivo, M10 đã đưa ra quyết định cuối cùng về vấn đề được nhiều người quan tâm.

Messi quyết định tương lai


Dạo gần đây, tiền đạo Lionel Messi được cho có mâu thuẫn với BLĐ Barca, đặc biệt là Giám đốc Thể thao Eric Abidal. Đích thân Abidal đã "bóng gió" đề cập đến chuyện Messi đứng đằng sau quyết định sa thải HLV Valverde.
 
Tương lai tiền đạo Lionel Messi được quyết định hình ảnh

Messi chỉ còn hợp đồng với Barca đến Hè 2021


Đáp lại, Messi chỉ trích Abidal dữ dội trên trang cá nhân, qua đó thổi bùng mâu thuẫn giữa 2 nhân vật quyền lực hàng đầu tại Barca, khiến chủ tịch CLB Bartomeu phải đích thân giảng hòa cho 2 bên.

Đã có thông tin cho rằng Messi không hài lòng với cuộc sống ở Barca và lên kế hoạch ra đi ở Hè 2020. Bản giao kèo giữa M10 với đội bóng của TBN còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng trong hợp đồng có điều khoản cho phép Messi được phép ra đi vào cuối mùa này.

Hiện rất nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ sinh năm 1987 như Man City, Juventus hay Inter Milan. Ngoài ra một số CLB tại châu Á hay Mỹ cũng sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để hy vọng có được chữ ký của Quả bóng Vàng 2019.

Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải, Messi sẽ không rời Barca. Cụ thể, sau cuộc nói chuyện với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, ngôi sao người Argentina đã cam kết tương lai với đội chủ sân Camp Nou.

Messi cũng hứa hẹn sẽ sớm đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca, song chỉ khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát. Có rất nhiều lý do khiến M10 quyết định ở lại Barca, một trong số đó là việc anh nhận được lời xin lỗi từ Giám đốc Thể thao Eric Abidal.

Cách đây không lâu, Messi chấp nhận giảm 70% lương để cùng CLB chia sẻ gánh nặng trong mùa dịch Covid-19.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X