Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Messi ‘trù dập’ Griezmann ở Barca

Thứ Tư 09/10/2019 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina khẳng định đang có những lời dối trá về mối quan hệ giữa anh và đồng đội người Pháp.

Lionel Messi đã bác bỏ những tin đồn về việc anh không muốn Barcelona ký hợp đồng với Antoine Griezmann.

Tin đồn Messi ghét Griezmann


Griezmann đã gia nhập Barca từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro (108 triệu bảng) trước mùa giải 2019-20. Đã có những lùm xùm xung quanh cách thức Blaugrana chèo kéo ngôi sao 28 tuổi về với mình. Họ đã bị Atletico kiện nhưng thật may số tiền phạt khi “đi đêm” chỉ là 300 euro.

Thực hư chuyện Lionel Messi ‘trù dập’ Griezmann ở Barca hình ảnh
Messi rất muốn Neymar trở lại Barca

Sang Barca, Griezmann chưa có được phong độ cao. 7 lần ra sân đã qua cho đội bóng xứ Catalonia, tiền đạo này chỉ có được 3 bàn thắng với 2 là từ trận thắng 5-1 trước Real Betis. Dù đồng hương Clement Lenglet khẳng định không lo lắng về vấn đề của Griezmann nhưng báo giới lại không cho là thế.

Có những tin đồn về việc Messi không hề muốn Griezmann tới Barca mà đó phải là Neymar. Khi sự việc đã rồi, bằng uy tín của mình trong phòng thay đồ, M10 đã chèn ép khiến đồng đội mới không thể phát huy khả năng.

Lên tiếng phủ nhận


Đúng là Messi muốn đoàn tụ với Neymar nhưng anh cũng phủ nhận lạnh nhạt với Griezmann. “Rõ ràng tin tôi không muốn Griezmann tới là một lời nói dối”, siêu sao 32 tuổi nói với RAC1. “Tôi đã từng nói đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất và những người như vậy luôn được chào đón.”

Thực hư chuyện Messi ‘trù dập’ Griezmann ở Barca hình ảnh 2
Nhưng không vì thế mà M10 hắt hủi Griezmann

“Tôi cũng muốn Neymar đến vì lý do tương tự, bởi vì anh ấy khác biệt - một trong những người giỏi nhất. Có anh ấy ở đây sẽ rất quan trọng đối với hàng công của chúng tôi. Nhưng sau cùng, thực tế là anh ấy đã không có mặt ở đây vì nhiều lý do.”

Về sự thích nghi hơi chậm của Griezmann, Messi lý giải: “Đối với bất kỳ cầu thủ nào chưa có kinh nghiệm với phong cách chơi của Barca, đến từ bên ngoài là rất khó khăn. Griezmann là một cầu thủ thông minh, có chất lượng tuyệt vời và rồi anh ấy sẽ thích nghi thôi.”

Barca cũng đang có một khởi đầu khó khăn với một vài cú sảy chân. Nhưng sau khi Messi bình phục chấn thương, họ cũng đang dần trở lại với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X