Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi lên tiếng vụ gia nhập đội bóng của David Beckham

Thứ Hai 16/09/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi tới Inter Miami trong tương lai gần là khả năng không xảy ra, ngôi sao sinh năm 1987 đã phủ nhận việc đàm phán với đội bóng của David Beckham.

Messi không tới Inter Miami


Cách đây không lâu, báo chí Tây Ban Nha khẳng định rằng Lionel Messi đã từ chối ký hợp đồng mới với Barca, cầu thủ người Argentina đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, giống như những gì đại kình địch Ronaldo đã làm.
 
Lionel Messi tới Inter Miami không xảy ra ở Hè 2020 hình ảnh

Lionel Messi lên tiếng về tương lai


Tờ Don Balon thì khẳng định Lionel Messi muốn chơi bóng cho Inter Miami, đội bóng của David Beckham. Thậm chí M10 đã trực tiếp nói chuyện với huyền thoại của MU. Beckham đã cử giám đốc thể thao Paul McDonough chốt thương vụ này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Lionel Messi tới Inter Miami trong tương lai gần là khả năng không xảy ra, ngôi sao sinh năm 1987 đã phủ nhận việc đàm phán với đội bóng của David Beckham.

“Không có chuyện tôi đàm phán với đội bóng nào cả. Tôi chưa hề gặp David Beckham để đàm phán chuyển tới Inter Miami, đó là những tin đồn do báo chí và truyền thông dựng lên. Tôi không biết Paul McDonough là ai cả, người đại diện của tôi chưa từng đàm phán với người này”.

Trước đó, Lionel Messi lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1987 đã chia sẻ về kế hoạch rời Camp Nou trong tương lai gần.

“Tôi chưa có kế hoạch rời Barca, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Tôi muốn thi đấu ở Camp Nou lâu nhất có thể, tôi hy vọng cơ thể mình sẽ đáp ứng điều đó. Tôi chưa bao giờ để ý đến những thông tin được báo giới đăng tải, tôi vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

Messi dính chấn thương và chưa thể ra sân ở giai đoạn đầu mùa giải này. Vắng anh hàng công của Barca đang gặp khá nhiều khó khăn, họ chỉ thắng 2/4 vòng đầu tiên ở La Liga mùa này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X