Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi phiên bản lỗi" chính thức trở về Tây Ban Nha

Thứ Sáu 27/01/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alen Halilovic, tiền vệ từng được coi là “tiểu Messi” của Barcelona, đã chính thức cập bến CLB Las Palmas theo dạng cho mượn có thời hạn lên tới 18 tháng từ Hamburg.

Tiền vệ Alen Halilovic là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Dinamo Zagreb. Với ngoại hình và lối chơi cực kỳ giống Messi, Halilovic đã khiến Barca phải để mắt tới và họ quyết định chiêu mộ anh vào năm 2014, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mức phí ban đầu có giá trị 2,2 triệu Euro. Thời điểm hợp đồng được công bố, Halilovic vẫn chưa đầy 18 tuổi và anh ngay lập tức trở thành cầu thủ trẻ được chú ý nhất tại đội trẻ Barca lúc bấy giờ.

Messi phien ban loi chinh thuc tro ve Tay Ban Nha hinh anh goc
Alen Halilovic đầu quân cho Las Palmas

Thế nhưng Halilovic chưa bao giờ có cơ hội thi đấu cho Barcelona tại La Liga. Anh phải chuyển đến Sporting Gijon cả mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn để tích luỹ kinh nghiệm. Thế nhưng Barca không hề có ý định giữ lại Halilovic, ngay cả khi anh đã thi đấu tương đối tốt tại Gijon, với 36 lần ra sân tại La Liga. Barca vẫn quyết định bán đứt “tiểu Messi” vào mùa hè vừa qua, với mức giá chỉ 5,5 triệu Euro và điều khoản mua lại trị giá chỉ 10 triệu.

Cầu thủ 20 tuổi này nhận được rất nhiều kỳ vọng tại Hamburg, đội bóng mới của mình. Thế nhưng anh chỉ có 6 lần ra sân tại Bundesliga và không ghi được bàn thắng nào. Tuyển thủ quốc gia Croatia này đã khiến đội bóng thành phố cảng lớn nhất nước Đức phải thất vọng và họ một lần nữa đẩy anh trở về Tây Ban Nha, đầu quân cho Las Palmas theo dạng cho mượn 18 tháng kèm theo điều khoản mua đứt.

Las Palmas được cho là đội bóng phù hợp nhất với sự phát triển của Alen Halilovic lúc này. Đội bóng nằm trên quần đảo Canary này sở hữu lối chơi phối hợp nhỏ và ban bật ngắn hết sức đẹp mắt. Họ cũng sở hữu vài ngôi sao như Kevin-Prince Boateng, Nabil El Zhar. Las Palmas mới đây đã chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Nhật Bản, Gaku Shibasaki và họ cũng chuẩn bị đón Jese Rodriguez, cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X