Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của đối thủ

Thứ Hai 18/03/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của siêu sao người Argentina sau khi tỏa sáng với cú hat-trick trong trận đại thắng Real Betis 1-4 Barcelona ở La Liga.

Barcelona vẫn đang cứ thế băng băng về đích trong cuộc đua vô địch La Liga. Khả năng bảo vệ ngôi vương của đội bóng xứ Catalonia càng được tăng cường sau trận đại thắng 4-1 trên sân Real Betis ở vòng 28, qua đó nới rộng khoảng cách với vị trí thứ hai của Atletico Madrid lên thành đến 10 điểm.

Messi phát biểu trận Betis 1-4 Barca khi bất ngờ cảm ơn đối thủ hình ảnh
Messi phát biểu trận Betis 1-4 Barca

Ở Benito Villamarin, Lionel Messi tiếp tục thi đấu chói sáng rực rỡ với cú hat-trick siêu hạng, trong khi bàn thắng còn lại được ghi do công Luis Suarez. Ngôi sao người Argentina vẫn xuất sắc phi thường như vậy, đến nỗi ngay chính những bại tướng bị vùi dập dưới tay anh không thể không dành những tràng pháo tay ca ngợi tài năng không tưởng.

Đó chính là nghĩa cử cao đẹp fair-play của các CĐV Betis và Messi cũng rất biết cách đáp lại tấm lòng thịnh tình của đối thủ. Phát biểu của tiền đạo 32 tuổi sau trận đại thắng của Barca: “Tôi không nhớ điều này đã diễn ra bao giờ chưa nhưng tôi chắc chắn rất biết ơn vì nó. Họ đã luôn đối đãi rất tử tế với chúng tôi bất luận kết quả thắng thua ra sao.”

“Trên hết, tôi hạnh phúc với chiến thắng này, với ba điểm để nới rộng khoảng cách với Atletico Madrid. Tôi không nghĩ đây chẳng phải trận đấu dễ dàng gì bởi Real Betis là một đội bóng chất lượng và chơi kiểm soát khá tốt. Dẫu sao chúng tôi vẫn thích nghi tốt với chiến thuật và giành chiến thắng xứng đáng.”

“Chúng tôi đang có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga nhưng rồi cũng chẳng thể nói trước được điều gì hết cả. Nhiệm vụ vẫn chưa được hoàn thành và chúng tôi cần phải hết sức tập trung và quyết tâm chiến thắng cho mọi trận đấu còn lại.” – Messi kêu gọi các đồng đội không chủ quan mặc dù quyền tự quyết đã rất lớn trong tay.

Video trận Betis 1-4 Barca:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X