Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì sau khi cùng Barca vô địch La Liga?

Thứ Hai 30/04/2018 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Barcelona đã vượt qua Deportivo 4-2 để chính thức đăng quang tại La Liga. Lionel Messi phát biểu sau khi Barca vô địch La Liga rằng đây là thành quả xứng đáng với họ.


Làm khách trên sân của Deportivo, Barcelona đã phải trải qua 90 phút nghẹt thở. Đội chủ nhà với nỗ lực nhen nhóm hy vọng trụ hạng đã khiến họ phải toát mồ hôi. Đã có những thời điểm Deportivo lấn lướt Barca và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành của họ.

Nhưng rồi với sự xuất sắc của siêu sao Lionel Messi, Barca đã vượt qua để giành trọn 3 điểm. Cú hat-trick của tuyển thủ Argentina đến đều rất đúng lúc đặc biệt là 2 bàn ở các phút 82 và 85. Qua đó, Barca của anh có chiến thắng 4-2 trước Deportivo để chính thức giành ngôi vương La Liga mùa giải 2017/18.

Messi phat bieu sau khi Barca vo dich La Liga hinh anh

Messi phát biểu sau khi Barca vô địch La Liga và đánh bại Deportivo 4-2


Cách đây gần một tuần, Barca cũng đã đoạt cúp Nhà vua với chiến thắng Sevilla. Giờ đây, thêm một chiến công nữa thuộc về đội bóng xứ Catalonia và Messi phát biểu sau khi Barca vô địch La Liga rằng: “Bạn cần xem trọng thành quả này, thưởng thức nó và ăn mừng nó cùng với tất cả mọi người. Chúng tôi xứng đáng giành chức vô địch La Liga”, số 10 của Barca nói với phóng viên.

Về phong độ của Barca trong suốt một mùa, Messi nói với sự tự tin: “Chúng tôi đã vượt trội so với các đối thủ khác. Đến giờ, chúng tôi vẫn bất bại. Chỉ tiếc rằng tại Champions League, Barca đã không gặp may. Sự thật là chức vô địch quốc nội mang lại rất nhiều vinh quang. Không dễ để có được điều này”, ngôi sao sinh năm 1987 nói thêm.

Về Iniesta – người sẽ nói lời chia tay Barca sau mùa 2017/18, Messi cũng có đôi lời nhắn gửi. “Sau Xavi và Mascherano, giờ tới lượt Iniesta chuẩn bị rời đội bóng. Chúng tôi rất tiếc nuối về điều này cũng như đã không thể dành tặng cho anh ấy một cú ăn 3 danh hiệu”, anh tiếp tục.

“Nhưng cú đúp tại La Liga và cúp Nhà vua theo tôi cũng đã là quá ấn tượng. Đó là những gì xứng đáng thuộc về Iniesta sau những gì anh ấy mang tới cho CLB nhiều năm qua. Chúng tôi xin được gửi tới anh ấy những lời chúc tốt đẹp nhất.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Deportivo 2-4 Barca (Vòng 35 La Liga 2017/18):


Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:

Tổng hợp: Deportivo 2-4 Barca (Vòng 35 La Liga 2017/18)
Siêu sao lập đại công với 3 bàn thắng trong trận đấu mang tính quyết định đến ngôi vô địch La Liga.
Kết quả Deportivo vs Barca trận đấu vòng 35 La Liga 2017/18
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Deportivo vs Barca trận đấu vòng 35 giải vô địch quốc gia VĐQG Tây Ban Nha TBN 2017/18 hôm nay. Thông tin kết...
Deportivo 2-4 Barca (KT): Messi lập hattrick, Barcelona chính thức vô địch La Liga 2017/18
Trực tiếp Deportivo vs Barca: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Deportivo vs Barcelona vòng 35 giải VĐQG...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X