Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi phải giảm lương để ở lại Barca

Thứ Bảy 07/11/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ vị thế ‘cửa trên’ ở mùa hè vừa qua, giờ đây Lionel Messi buộc phải cắt thu nhập của mình nếu muốn gắn bó với CLB mà anh từng đòi ra đi nằng nặc.

Barca ra tuyên bố về Messi

Những ngày qua, fan Barca được phen ăn mừng lớn khi Chủ tịch Joseph Bartomeu tuyên bố từ chức, đồng nghĩa rằng Lionel Messi giờ đã nhổ được cái gai trong mắt và hoàn toàn có thể ở lại đến hết sự nghiệp.
Chỉ có điều, trong trường hợp đó thủ El Pulga sẽ phải giảm lương để CLB cân đối lại vấn đề tài chính. Điều này đã được chính Bartomeu tuyên bố trước khi ra đi, rằng Barca cần phải điều chỉnh lại mức lương của các cầu thủ trong đội nếu không muốn đối mặt với thảm hoạ.
Ứng viên cho vị trí Chủ tịch tiếp theo, Toni Freixa lên tiếng trên El Curubito: “Với Messi hay bất kỳ cầu thủ nào khác chúng tôi gia hạn hay chiêu mộ, đều phải điều chỉnh mức lương, và sẽ giảm so với mức thu nhập hiện tại.

Lionel Messi phải giảm lương để ở lại Barca hình ảnh
Barca sẽ không đảm bảo thu nhập cho Lionel Messi

CLB sẽ rất rõ ràng về vấn đề đó, lời đề nghị gia hạn cho Messi sẽ không tiếp tục mức lương như bây giờ vì đội bóng cần tìm một phương án khác khi nền kinh tế suy giảm. Bạn không thể thuyết phục Messi bằng những thứ khác, ngoại trừ nhìn thẳng vào mắt anh ấy và hiểu rõ 2 bên muốn gì – nguyện vọng của Messi và nguyện vọng của Barca.
 
Dù sao, chúng tôi vẫn tin tưởng rằng Messi vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến cho đội bóng. Barca có 121 năm lịch sử, chúng tôi sẽ tiến về phía trước dù điều gì xảy ra.

Nhưng có điều tôi cần phải nói, rằng bất kỳ lời hứa hẹn nào về tài chính của các ứng viên Chủ tịch đều sẽ không xảy ra. Tất nhiên, sẽ là vấn đề khác nếu như họ tự móc tiền túi.”

Nhận định Barca vs Real Betis (22h15 ngày 7/11): Quan trọng là 3 điểm
Barcelona sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên ở La Liga sau hơn 1 tháng khi đối thủ chỉ là Real Betis.
Dani Alves tố Barca bạc bẽo
Giờ đang dưỡng già tại quê nhà, nhưng Dani Alves đã có thời điểm có thể quay lại Barca nếu đội chủ sân Camp Nou không quá ‘kiêu hãnh’.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X