Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina nói gì về việc Messi buộc phải ở lại Barca?

Thứ Năm 08/10/2020 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni trên ĐT Argentina cảm thấy việc Lionel Messi ở lại Barcelona là điều tích cực vì điều đó cho phép siêu sao này tìm được sự ổn định.

Người thầy trên ĐTQG rất vui vì ngôi sao của mình đã ở lại sân Camp Nou trước khi bắt đầu vòng loại World Cup 2022.

Messi ở lại Barca

Với sự không hài lòng với lãnh đạo Barcelona, Lionel Messi đã yêu cầu chuyển nhượng trong mùa hè này. Nhưng vì không được phép và không muốn lôi CLB đã có 20 năm gắn bó vào kiện cáo, cầu thủ 33 tuổi đã đồng ý ở lại.

HLV Argentina nói gì về việc Lionel Messi buộc phải ở lại Barca hình ảnh
Messi thay đổi ý định rời Barca

Trước trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 với Ecuador tại sân nhà La Bombonera, Scaloni đã tiết lộ cảm xúc của Messi khi lên tập trung ĐT Argentina. Ông cảm thấy hài lòng khi học trò đã sắp xếp tương lai của mình.

Scaloni nói: “Tôi đã nói chuyện với Leo khi mọi thứ được giải quyết và tôi thấy cậu ấy rất bình thản. Kể từ khi lên tập trung, chúng tôi đã trò chuyện rất lâu. Cậu ấy rất vui khi ở đây. Hiện tại, cậu ấy đang tốt đẹp ở CLB của mình.”

“Tất cả những gì chúng tôi muốn từ xa là mọi thứ được giải quyết và Messi có thể chơi bóng và sung sức. Đối với chúng tôi, điều tích cực là cậu ấy ở lại vì cậu ấy có thể lập tức ra sân. Cậu ấy hiểu rất rõ về CLB, nhưng về mặt quyết định, chúng tôi không can dự vào điều đó, chúng tôi không muốn tác động đến việc riêng của cầu thủ.”

Messi sẽ 35 tuổi vào thời điểm World Cup 2022 được tổ chức ở Qatar. Nhưng huyền thoại của Barca vẫn có kế hoạch tham dự và HLV Scaloni rất kỳ vọng vào học trò.

“Các tuyển thủ luôn khát khao được tham dự World Cup cùng ĐTQG của mình. Nhưng cũng vì những lý do khác, trong đó có việc Messi chơi tại đó. Đó không phải là thứ mà chúng tôi đang thảo luận, chúng tôi hướng tới từng trận một.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X