Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Bước ngoặt khiến Messi gia hạn hợp đồng với Barca?

Thứ Năm 19/11/2020 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng viên cho chiếc ghế Chủ tịch của Barca, Victor Font tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Messi. Ông muốn cầu thủ này ở lại Camp Nou ngay cả khi đã giải nghệ.

Victor Font muốn giữ chân Messi


Tương lai của tiền đạo Messi vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Argentina chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa giải năm nay, nhưng chưa có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ gia hạn hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1987 vẫn đang chờ đợi tình hình của CLB trước khi quyết định có gia hạn hay không.
 
Ứng viên Chủ tịch Victor Font muốn giữ chân tiền đạo Messi hình ảnh

Tương lai Messi bị đặt rất nhiều dấu hỏi


Ông Josep Maria Bartomeu đã rời chiếc ghế Chủ tịch của Barca. Cuộc bầu cử cho vị trí đứng đầu của đội bóng xứ Catalan sẽ diễn ra vào năm sau, trong đó ông Victor Font đang được xem như ứng viên hàng đầu.

Trong một phát biểu mới đây, ông Victor Font tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Messi. Ông muốn cầu thủ này ở lại Camp Nou ngay cả khi đã giải nghệ. Ông nói:

"Messi là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca trong những năm gần đây, Khi một CLB may mắn sở hữu ngôi sao lớn nhất thế giới trong đội hình, họ cần tìm cách duy trì điều đó. Nếu Messi chuyển sang thi đấu cho một đội bóng đối thủ, sẽ là không dễ để chúng ta tìm ra người thay thế, bởi chẳng ai có thể thay thế cậu ấy cả".

"Giữ Messi ở lại Camp Nou là ưu tiên hàng đầu. Barca và Messi không thể tách rời, tôi muốn cậu ấy ký hợp đồng mới. Thậm chí sau khi giải nghệ tôi cũng muốn cậu ấy tiếp tục làm việc ở Barca".

Nếu ông Victor Font trở thành Chủ tịch của Barca và đáp ứng mọi mong muốn của M10, khả năng cầu thủ 33 tuổi gia hạn hợp đồng là hoàn toàn có thể.

Messi vui mừng sau khi giúp Argentina trở lại mạch chiến thắng
Lionel Messi đã dành lời khen cho màn trình diễn của Argentina trước Peru và khẳng định đội bóng này đang ngày càng chơi tốt hơn.
Video tổng hợp: Peru 0-2 Argentina (Vòng loại World Cup 2022)
Dù ngôi sao lớn nhất Lionel Messi thi đấu kém nổi bật, Argentina vẫn có được chiến thắng trên sân của Peru tại lượt thứ 4 vòng loại World Cup 2020 khu vực Nam...
Phát hiện: “Hàng thải” Chelsea đi bóng chỉ kém mỗi Messi
HLV Roberto De Zerbi của Sassuolo cho biết khả năng điều khiển trái bóng của cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga chỉ xếp sau Lionel Messi.
Messi kém sắc, Argentina vẫn lần đầu vượt ải Peru sau 16 năm
Dù ngôi sao lớn nhất Lionel Messi thi đấu kém nổi bật, Argentina vẫn có được chiến thắng trên sân của Peru tại lượt thứ 4 vòng loại World Cup 2020 khu vực Nam...
Matuidi bày cho Griezmann cách duy nhất để thành công ở Barca
Matuidi khẳng định Griezmann sẽ tỏa sáng ở Barca nếu anh chịu thay đổi lối chơi để phù hợp với yêu cầu của Barca và đội trưởng Messi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X