Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi khẳng định Neymar khao khát muốn trở lại Barca

Thứ Năm 20/02/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã bày tỏ niềm tin rằng Neymar muốn trở lại Barcelona, điều từ lâu đã mong muốn trở thành sự thật.
 

Neymar muốn trở lại Barca


Neymar rời Barcelona tới Paris Saint-Germain trong vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro (186 triệu bảng) hè năm 2017. Nhưng trong một thời gian không ít, ngôi sao người Brazil tiếp tục được liên kết với sự trở lại sân Camp Nou.

Neymar được cho là đã cố gắng để trở lại Barca vào đầu mùa giải với nhiều “động tác giả” bao gồm việc nghỉ tập. Nhưng bất chấp điều đó, mức giá quá cao mà PSG đặt ra khiến đội bóng Tây Ban Nha không thể hoàn tất.

Lionel Messi khẳng định Neymar khao khát muốn trở lại Barca hình ảnh
Neymar và Messi khi còn ở Barca


Messi công nhận điều đó


Lionel Messi từ lâu không giấu giếm mong muốn được tái hợp với Neymar. Thậm chí, có tin số 10 vĩ đại của Barca không đồng ý khi CLB mang về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro.

Messi nói với tờ Mundo Deportivo về thương vụ này: “Tôi nói điều đó nhiều lần. Dưới góc độ chuyên môn, Neymar là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và tôi rất thích anh ấy trở lại.”

“Anh ấy thực sự mong muốn trở lại, anh ấy luôn có vẻ xin lỗi sau khi ra đi. Anh ấy đã làm rất nhiều để trở lại và đó sẽ là bước đầu tiên để cố gắng làm điều đó.”


Neymar cua PSG
Neymar muốn quay lại Barca nhưng chưa được

Quyết định của Neymar rời Barca gần 3 năm trước đã khiến một số đồng đội cũ của anh tức giận. Nhưng Messi hiểu lý do đằng sau việc tuyển thủ Brazil rời khỏi Camp Nou. Anh nói thêm:

“Thật bình thường khi mọi người nhìn thấy Neymar theo cách đó bởi cách anh ấy rời đi cũng khiến tôi phiền lòng tôi vào thời điểm đó. Chúng tôi đã cố gắng thuyết phục anh ấy không làm như vậy.”

“Nhưng cuối cùng, tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng và có những điều tốt nhất. Chúng tôi và mọi người. Như tôi đã nói trước đây, anh ấy là một trong những người giỏi nhất và đóng góp cho chúng tôi rất nhiều trên sân.”

“Nhưng kể cả mọi người có nghĩ tiêu cực cũng là điều dễ hiểu. Bởi vì cách anh ấy ra đi theo cách mà họ không thích.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X