Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nổi nóng, quát tháo đồng đội sau thất bại trận El Clasico

Thứ Sáu 06/03/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina đã rất thất vọng khi Barcelona thua 0-2 trước đại kình địch Real Madrid và không thể kiềm chế được bản thân trong phòng thay đồ.

Trận cầu Siêu kinh điển đã kết thúc với tỷ số chiến thắng 2-0 nghiêng về Real Madrid và làm thay đổi cục diện trên bảng xếp hạng La Liga. Barcelona giờ bị đại kình địch soán ngôi đầu bảng và đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch mùa giải này.

Leo Messi nổi nóng quát tháo đồng đội sau trận thua El Clasico hình ảnh
Leo Messi

Theo tiết lộ từ nhà báo nổi tiếng Tây Ban Nha Eduardo Inda, Lionel Messi đã rất thất vọng về thất bại này và nổi cơn tam bành với các đồng đội trong phòng thay đồ hậu El Clasico. Ông tiết lộ cụ thể trên sóng truyền hình kênh El Chiringuito:

“Tôi có trao đổi với một số thành viên của Barca và được biết, Messi đã to tiếng với các đồng đội của mình sau khi bước vào phòng thay đồ. Trong cơn giận dữ, cậu ấy đã hét lên: Các anh không thể đá với Real Madrid như vậy được!”

“Lúc đó các cầu thủ đều nhìn về phía Quique Setien để cầu cứu, mong đợi ông ấy đứng ra xoa dịu bầu không khí căng thẳng. Tuy nhiên lại chẳng nói gì, ông ấy chỉ tỏ ra khá xúc động và bất lực khi chứng kiến Messi làm như thể chính mình mới là HLV của đội bóng vậy.”

Ở trận El Clasico, Messi đã chơi rất nỗ lực với ba cơ hội trước khung thành đối phương nhưng đều không thể đánh bại được thủ môn Thibaut Courtois. Đây cũng là Siêu kinh điển thứ 5 liên tiếp tịt ngòi của siêu sao Argentina. Anh mất tích các bàn thắng đúng kể từ sau khi kỳ phùng địch thủ Cristiano Ronaldo chia tay Real Madrid.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X