Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói lời phũ phàng với Neymar

Thứ Ba 28/11/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, Lionel Messi đã cho rằng đội bóng của mình trở nên cân bằng hơn sau sự ra đi của Neymar.


Ở mùa hè vừa qua, Neymar đã quyết định thay đổi màu áo khi lựa chọn PSG làm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình, với mức giá kỷ lục 222 triệu euro. Thiếu vắng một mũi tấn công chủ yếu, rõ ràng sức mạnh của Barcelona bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Rất nhiều cầu thủ của Barca, bao gồm Pique, Luis Suarez và thậm chí cả Leo Messi đều tiếc nuối với quyết định của cầu thủ người Brazil.
 
Thiếu vắng Neymar, tân HLV Ernesto Valverde đã phải xây dựng một lối chơi mới cho Barca và họ đang làm rất tốt công việc của mình. Tính đến thời điểm này, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga và hơn kình địch Real Madrid 8 điểm. Theo như lời giải thích của Messi, ngôi sao số 1 trong đội bóng, thì “sự ra đi của Neymar đã đem lại sự cân bằng cho toàn đội.”

Messi va Neymar
Barca khó bị đánh bại hơn sau sự ra đi của Neymar

Cụ thể, cầu thủ người Argentina cho biết: “Thiếu vắng Neymar, chúng tôi đã phải thay đổi lối chơi vốn có. Chúng tôi đã đánh mất một vài phương án tấn công, nhưng đội bóng có cơ hội phòng ngự tốt hơn. Các tiền vệ của chúng tôi thi đấu bình tĩnh hơn, Barca có sự cân bằng cần thiết và trở nên chắc chắn hơn về mặt thế trận.”
 
Với phong độ xuất thần kể từ đầu mùa giải, Messi và các đồng đội đang là 1 trong 3 đội bóng vẫn bất bại ở giải quốc nội và Champions League. 2 CLB còn lại chính là Man City của giải Ngoại hạng, và PSG – đội bóng mới của Neymar. Siêu sao người Argentina cũng bày tỏ sự ấn tượng với phong độ của đối thủ tại châu Âu: “Man City và PSG đang là những đội bóng mạnh nhất ở thời điểm này. Bayern Munich cũng vậy, họ sẵn sàng cạnh tranh mọi danh hiệu đến cuối mùa giải.”
 
Bên cạnh đó, Leo Messi cũng khẳng định không thể coi thường kình địch Real. Anh cho biết: “Mùa giải vẫn còn rất dài và tôi sẽ không đánh giá thấp Real Madrid vì đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của họ, cho dù họ không nhận được kết quả như mong đợi vào lúc này. Điều đó chỉ là tạm thời thôi, đây không phải lần đầu chúng tôi chứng kiến những đội bóng lớn phải đối mặt với khủng hoảng. Nhưng sau cùng, với một đội hình mạnh mẽ và những cầu thủ chất lượng, Real sẽ đấu tranh cho những danh hiệu đến cùng.”

Messi gia hạn hợp đồng với Barca: Sự tầm thường… vĩ đại
Lionel Messi đã quyết định ký hợp đồng mới với Barcelona nhưng đằng sau nó lại là cả một câu chuyện bi hài kịch không thể tin nổi.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X