Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì trước thông tin dự Olympic Rio 2016 cùng Argentina?

Chủ Nhật 20/03/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona cho biết anh sẽ cùng Argentina dự Copa America 2016 chứ không phải là Olympic Rio 2016.

Messi noi gi truoc thong tin du Olympic Rio 2016 cung Argentina hinh anh
Messi không dự Olympic Rio 2016

Cách đây không lâu, báo giới TBN xuất hiện thông tin tiền đạo Lionel Messi đang đòi Barca được tham dự cả hai giải đấu cùng Argentina trong mùa Hè này là Thế vận hội Rio và Copa America. Tất nhiên, việc dự tới hai giải cùng một lúc sẽ khiến cho thể lực của Leo bị ảnh hưởng nghiêm trọng và tất nhiên Barcelona không hề mong muốn điều này xảy ra.

Trước những tin đồn trên, Messi đã buộc phải lên tiếng. Trong một buổi trả lời phỏng vấn với TyC, Leo cho biết: “Khi tôi còn trẻ, nghĩa vụ của tôi là buộc phải tham dự Olympic. Mặc dù Barca không hề muốn điều đó. Bây giờ, tôi đã lớn tuổi hơn và giải đấu này không dành cho tôi. Điều tương tự cũng đang xảy ra với Neymar ở Brazil. Họ đang cố gắng thuyết phục Barca để Neymar tham dự.

Tuyển tập 25 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid của ngôi sao Lionel Messi
Nếu có 1 cầu thủ của Barca khiến Atletico sợ nhất thì đó chỉ có thể là “con ngáo ộp” Lionel Messi.

Theo đó, Messi sẽ không dự Thế vận hội mà anh sẽ cùng với tuyển Argentina thi đấu ở giải Copa America 2016 tại Mỹ (Giải đấu kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Liên đoàn COMEBOL và giải Copa America). Trước đó, Messi đã cùng với Olympic Argentina giành tấm HCV tại Thế vận hội Bắc Kinh 2008 và việc anh từ chối lý do tham dự Olympic Rio 2016 cũng là một điều hết sức dễ hiểu.

Liên quan đến trường hợp của Neymar, cầu thủ sinh năm 1992 đang muốn cùng với Brazil tham dự Olympic Rio và cả Copa America 2016. Sở dĩ Neymar và Brazil đang ra sức thuyết phục Barca bởi trong lịch sử phát triển đội bóng xứ sở samba chưa bao giờ giành được tấm HCV Olympic. Thế nhưng, thật khó để Barca có thể chấp nhận để trụ cột của mình cày ải quá nhiều như thế. Nên nhớ, trong trường hợp Barca không cho phép thì phía Brazil cũng không thể làm được gì bởi đơn giản FIFA không thể can thiệp được vào Olympic.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X