Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì trong buổi gặp riêng tân HLV Koeman?

Thứ Sáu 21/08/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông TBN mới đây đã hé lộ về cuộc nói chuyện riêng giữa tân HLV Barca Ronald Koeman với đội trưởng Lionel Messi ngay sau khi ông nhậm chức.

 

Trong buổi họp ra mắt báo giới sau khi được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng CLB Barca theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, HLV Ronald Koeman đã không giấu diếm ý định giữ chân siêu sao Lionel Messi.

ronald koeman
HLV Ronald Koeman đang gặp khó trong việc thuyết phục Messi ở lại

Ông chia sẻ:  "Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới. Ai cũng muốn có những cầu thủ giỏi nhất, và không muốn họ đá cho đội khác. Tôi muốn làm việc cùng Messi vì cậu ấy có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu.

Tôi sẽ gặp và nói chuyện riêng với Messi, xem liệu cậu ấy có muốn tiếp tục gắn bó với Barca hay không. Sau đó tôi sẽ quyết định tương lai của các cầu thủ Barca, không riêng gì Messi. Dù sao tôi chỉ muốn làm việc cùng những cầu thủ cảm thấy hạnh phúc ở Barca.”

Hợp đồng của Messi với Barca chỉ còn thời hạn tới mùa hè sang năm. Theo luật, chân sút Argentina lúc này được phép tiếp xúc với các đội bóng khác. Chính vì thế HLV Koeman rất khẩn trương trong việc thuyết phục M10 ở lại.

Và theo đài RAC1, cuộc gặp riêng giữa Messi và tân HLV trưởng Barca đã nhanh chóng diễn ra. Cầu thủ người Argentina được cho đã cắt ngắn kỳ nghỉ của mình để gặp chiến lược gia 57 tuổi. Tuy nhiên cuộc gặp này không đạt được những kết quả tốt đẹp như kỳ vọng. Tiền đạo người Argentina được cho là đã thổ lộ với HLV Koeman về kế hoạch chia tay Barca, dù đã được HLV Koeman thuyết phục ở lại.

Điều này đến từ việc Messi đã quá thất vọng với Barca sau trận thua nhục nhã 2-8 trước Bayern Munich. Số 10 được cho là không hài lòng với hàng loạt quyết định nhân sự của những người đứng đầu CLB khi biến Barca trở thành một đội bóng dễ bị đánh bại ở châu Âu.

Khả năng Messi đến PSG còn cao hơn Neymar trở lại Barca
Wagner Ribeiro, bạn thân của Neymar khẳng định cầu thủ người Brazil sẽ không ra đi vào mùa hè này và sẽ sớm giành giải thưởng Quả bóng Vàng trong tương lai.
Đây, nhiệm vụ đầu tiên có thể quyết định thành bại của Ronald Koeman tại Barca!
Một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của Ronald Koeman sau khi trở thành HLV trưởng Barca không gì khác ngoài thuyết phục Messi ở lại Camp Nou.
Koeman chuẩn bị đem mục tiêu MU sang làm bạn với Messi
Công tác chuyển nhượng MU đang gặp đối thủ lớn, với việc Barca bổ nhiệm HLV Ronald Koeman trong tuần này.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X