Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nói gì sau khi nhận giải thưởng "FIFA The Best 2019"?

Thứ Ba 24/09/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Lionel Messi đã không giấu được sự hạnh phúc khi được xướng tên ở hạng mục giải thưởng Nam cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA năm 2019.

 

Với những nỗ lực không mệt mỏi ở mùa bóng 2018/19, tiền đạo Lionel Messi đã giành chiến thắng ở cuộc đua danh hiệu FIFA The Best năm nay trước hai đối thủ Ronaldo và Van Dijk trong buổi lễ vinh danh được tổ chức tại Nhà hát Opera La Scala ở Milan (Italia).

Messi nói gì sau khi nhận giải thưởng The Best 2019  hình ảnh
Messi rạng ngời trong đêm trao giải của FIFA.

Đây cũng là lần đầu tiên M10 đoạt danh hiệu này kể khi giải thưởng ra đời năm 2016. Và có lẽ cũng vì quá vui sướng khi trở thành người chiến thắng nên ngôi sao người Argentina đã không đề cập quá nhiều vào chuyên môn, mà hầu hết chỉ nhắc tới gia đình và các con trai của mình sau khi nhận danh hiệu.

"Đối với tôi, giải thưởng cá nhân là điều thứ yếu và tập thể mới là ưu tiên hàng đầu. Song được ở bên cạnh những người thân yêu nhất để tận hưởng niềm vui này thật sự là một điều vô cùng quý giá. 

Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tôi. Tôi có vợ và các con ở đây và đây là lần đầu tiên họ tới tham dự", Messi chia sẻ.

Trong mùa giải vừa qua, Messi đã ghi được 51 bàn thắng trên tất cả các mặt trận, trong đó có 35 bàn ở La Liga. Điều đó cũng giúp anh giành danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2019.

Tổng hợp các cú sút phạt thành bàn của Messi cho Barca:

 


Video bản quyền FPT, cùng đón xem những giải đấu, sự kiện thể thao hàng đầu trên hệ thống Truyền hình FPT.
Hotline: 19006600.
 
Ronaldo đăng thông điệp đầy ẩn ý sau khi Messi đoạt giải FIFA The Best 2019
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã không tham dự buổi Gala trao giải The Best 2019 của FIFA mặc cho sự kiện được tổ chức ở thành phố Milano của Italia.
Dân mạng bức xúc khi Messi được FIFA vinh danh
Ngôi sao người Argentina đã được nhận danh hiệu FIFA The Best 2019 (hay Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2019 theo cách diễn giải bằng tiếng Việt) thay vì Van...
Real Madrid trắng tay, 4 ngôi sao Los Blancos vẫn có tên trong Đội hình tiêu biểu của FIFA
4 cầu thủ thuộc biên chế đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có tên trong đội hình tiêu biểu do FIFPro bình chọn.
Messi lập thành tích chưa từng có sau danh hiệu The Best 2019
Với việc trở thành chủ nhân của danh hiệu The Best 2019, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức trở thành cái tên thành công nhất của FIFA.
Messi trượt giải thưởng bàn thắng đẹp Puskas Award vào tay cầu thủ 18 tuổi
Tại lễ trao giải The Best 2019, LĐBĐ thế giới FIFA cũng công bố các giải phụ, trong đó có danh hiệu Puskas Award dành cho cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X