Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nổi cáu, quát lớn CĐV Barca vì bị làm phiền

Chủ Nhật 14/03/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi không giấu nổi sự bực tức khi bị một nhóm CĐV quay phim chụp ảnh trong lúc anh rời sân tập Barca để lái xe về nhà.

Sau một buổi tập mới đây, Messi lái xe về nhà như thường lệ thì bị một nhóm CĐV quây lại. Những CĐV này liên tục quay phim chụp ảnh ngôi sao người Argentina.

Cảm thấy bị làm phiền, Messi lập tức nổi cáu. Anh kéo cửa xe xuống và quát lớn:

"Tại sao các bạn lại luôn muốn quay những cảnh như thế này. Chẳng phải nó đã xuất hiện rất nhiều lần rồi sao. Các bạn có thấy bất lịch sự khi làm như vậy không?"

Messi nổi cáu, quát lớn CĐV Barca vì bị làm phiền hình ảnh
Messi nổi cáu khi bị  nhóm CĐV Barca làm phiền sau một buổi tập mới đây.

Trước thái độ của Messi, nhóm CĐV Barca lập tức xin lỗi. Nhưng chân sút số 10 chẳng mấy quan tâm và phóng xe thẳng đi trong sự cáu giận.

Chắc hẳn Messi hiện đang có tâm trạng không tốt khi đội nhà bị loại ở Champions League với thất bại 2-5 trước PSG. Đây là lần đầu tiên anh cùng Barca bị loại từ vòng 1/8 Cúp C1.

Tương lai của Messi cũng đang bị đặt dấu hỏi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Trong tuần tới, cầu thủ 33 tuổi sẽ có buổi làm việc với tân chủ tịch Laporta để tìm ra quyết định cuối cùng.

Đạt thỏa thuận, Aguero chốt ngày tái ngộ Messi tại BarcaĐạt thỏa thuận, Aguero chốt ngày tái ngộ Messi tại Barca
Theo tờ AS, Aguero đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca ngay sau khi hợp đồng giữa anh và Man City đáo hạn vào cuối tháng 6.
Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Messi ở lại?Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Messi ở lại?
Cựu sao Man City, Pablo Zabaleta cho rằng Lionel Messi và Sergio Aguero có thể cùng sát cánh tại Barcelona trong mùa giải tới.
Vì Messi, Barca quyết nổ bom tấn HaalandVì Messi, Barca quyết nổ bom tấn Haaland
Những thông tin đáng chú ý nhất của công tác chuyển nhượng Barca đã được tiết lộ, với 2 cái tên Lionel Messi và Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X