Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nổ tung trời sau khi giúp Barca hoàn tất cú ăn 5

Thứ Hai 21/12/2015 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lionel Messi đã ca ngợi các đồng đội và đội bóng sau trận Barcelona 3-0 River Palte tại Chung kết FIFA club World Cup 2015.

Messi no tung troi sau khi giup Barca hoan tat cu an 5 hinh anh
Messi nổ tưng bừng khi giúp Barca hoàn tất cú ăn 5

Bước vào trận chung kết FIFA club World Cup 2015 với một lực lượng hùng hậu, Barca vẫn tỏ ra khá bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ và áp sát nhanh của River Plate. Song với trình độ và đẳng cấp vượt trội, gã khổng lồ xứ Catalonia rốt cuộc cũng có được bàn thắng mở tỉ số được ghi do công của siêu sao Lionel Messi ở phút 36. Trên đà thăng hoa, Barca đã nã thêm vào lưới của River Palte tới 2 bàn nữa nhờ cú đúp của Luis Suarez ở phút 49 và 68.

Thắng Barcelona 3-0 River Palte, thầy trò HLV Luis Enrique đã xuất sắc hoàn tất cú ăn 5 thần thánh: Champions League, La Liga, cúp nhà Vua TBN, Siêu cúp châu Âu và FIFA club World Cup. Ngoài ra, đại diện của TBN cũng thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi là đội bóng đầu tiên giành được 3 chức vô địch tại cúp thế giới các CLB (2009, 2011 và 2015).

Phát biểu sau những kết quả vang dội này, siêu sao Lionel Messi nói: “Chúng tôi đang vô cùng hạnh phúc khi tạo ra được một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi luôn bước vào trận đấu với một mục tiêu giành chiến thắng và ẵm trọn danh hiệu vô địch. Kết quả trên không phải vì Barca chỉ phải gặp đội bóng yếu đến từ Argentina. Đó là kết quả của sự đẳng cấp, của một đội bóng hùng mạnh nhất thế giới.

Ngoài ra khi được phóng viên hỏi về tình hình sức khỏe, chủ nhân của 4 danh hiệu QBV FIFA cho biết: “Thật sự là tôi cảm thấy đau ngay sau khi đặt chân đến Nhật Bản. Rất may sau đó, tôi đã hồi phục và có được sức khỏe tốt nhất để thi đấu trong trận chung kết. Giờ đây, tôi hoàn toàn khỏe mạnh để tiếp tục cùng với Barca chinh phục những đỉnh cao tiếp theo.

Xem thêm video Barcelona 3-0 River Palte (Chung kết FIFA club World Cup 2015):

H.T 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X