Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "NHM hưởng lợi từ cuộc cạnh tranh giữa tôi và Ronaldo"

Thứ Năm 27/12/2018 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi chia sẻ về đại kình địch Cristiano Ronaldo, ngôi sao của Barca khẳng định cuộc cạnh tranh giữa anh và CR7 tốt cho NHM.

Messi nói về cuộc cạnh tranh với Ronaldo


Ronaldo gia nhập Real Madrid từ M.U vào năm 2009, kể từ đó anh tạo ra cuộc cạnh tranh quyết liệt với Lionel Messi của Barca. Trong thời gian CR7 thi đấu ở La Liga, anh và Messi là những ngôi sao sáng nhất giải đấu, sự cạnh tranh giữa hai cầu thủ này giúp những trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca đáng xem hơn rất nhiều.
 
Messi noi ve Ronaldo

Messi nói về Ronaldo


Trong thời gian Ronaldo chơi bóng cho Real, anh đã vô địch La Liga 2 lần và 4 lần nâng cao chức vô địch  Champions League. Trong khi đó, Messi đã giành được 9 danh hiệu La Liga (6 trong số đó khi Ronaldo thi đấu cho Real), Messi cũng đã 4 lần đăng quang ở Champions League.

Cuộc cạnh tranh giữa Ronaldo và Mesi khép lại khi CR7 quyết định cập bến Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 với giá 105 triệu bảng, cựu sao M.U khẳng định anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để thử thách bản thân mình, bởi vậy những nỗ lực của Chủ tịch Perez đã trở thành vô ích.

Lionel Messi chia sẻ về đại kình địch Cristiano Ronaldo, ngôi sao của Barca khẳng định cuộc cạnh tranh giữa anh và CR7 tốt cho NHM: “Cuộc cạnh tranh giữa tôi và Ronaldo khiến NHM hào hứng, chúng tôi đều chơi cố gắng hơn nhằm lôi kéo NHM về phía mình”.
 
Ronaldo vao san va tao ra su khac biet

Ronaldo hiện đang đá cho Juventus


“Trong những năm tháng mà Ronaldo thi đấu cho Real, phải thừa nhận rằng tôi đã thi đấu rất cố gắng để vượt qua anh ấy. Đặc biệt, trong những lần đối đầu với Ronaldo, tôi đều cố gắng để giúp mình có màn trình diễn tốt hơn anh ấy, tôi nghĩ rằng Ronaldo cũng nghĩ như vậy”.

Từ năm 2008 đến năm 2017, Ronaldo và Messi thay nhau nhận danh hiệu Quả bóng Vàng, cuộc chạy đua giữa hai cầu thủ này kết thúc vào Hè năm nay khi Luka Modric là người được vinh danh. 

Ronaldo hiện đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus, anh đã có 12 bàn ở Serie A. Mới nhất, Ronaldo ghi bàn vào lưới Atalanta, nhưng đội bóng thành Turin vẫn để đối thủ cầm hòa 2-2.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X