Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi Nhật: Chọn Real Madrid, thích Messi và muốn chơi cùng Pogba

Thứ Bảy 19/10/2019 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển tới Bernabeu mùa hè vừa qua, tiền vệ trẻ Takefusa Kubo giải thích nguyên nhân lựa chọn Los Blancos, cũng như lập tức ra đi dưới dạng cho mượn.
 

Kubo chia sẻ về sự lựa chọn
 

Từng được đào tạo trong lò La Masia của Barcelona, tiền vệ trẻ người Nhật lại lựa chọn kình địch Real Madrid trong mùa hè này. Mới đây, anh đã lên tiếng giải thích: “Tôi thực sự rất kết Real Madrid dưới góc độ thể thao. Họ cho thấy kế hoạch lâu dài với tôi trong những năm tới, và tôi thích điều đó.

Những kế hoạch cụ thể đó đã thuyết phục tôi chọn Madrid trước những đội bóng khác. Và rồi, tôi một lần nữa chọn gia nhập Real Mallorca sau khi cân nhắc tình thế, tôi cho rằng đó là quyết định hợp lý.

Takefusa Kubo  Chọn Real, thích Messi và muốn chơi cùng Pogba hình ảnh

Kubo Tekefusa trong màu áo Real Mallorca ở mùa giải này


Việc ký hợp đồng với Real Madrid có tác động lớn với sự nghiệp của tôi. Instagram của tôi có thể rất nhiều người theo dõi là một ví dụ. Tôi không nghĩ CLB phóng đại tài năng của mình, khi họ coi tôi là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới, bởi vậy công việc của tôi là chứng tỏ tài năng của mình. Áp lực là tốt, vì tôi có động lực để thúc đẩy bản thân.

Mọi cầu thủ tại Real Madrid đều rất giỏi, họ ở đẳng cấp thế giới. Tôi bất ngờ trước phẩm chất kỹ thuật của Isco. Cả Hazard nữa, gặp anh ấy ngoài đời khiến tôi rất hào hứng. Tôi muốn cải thiện tốc độ của mình, muốn chơi ở vị trí số 10 nhưng cũng có thể dạt cánh.

Tôi thích Messi, anh ấy là thần tượng của tôi, thật tuyệt khi chứng kiến anh ấy ghi bàn. Tôi cũng muốn chơi cùng Paul Pogba và muốn nói chuyện với anh ấy. Còn cầu thủ trẻ hay nhất bây giờ ư, đó là Kylian Mbappe”
– Takefusa Kubo chia sẻ.

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (2h00 ngày 20/10): Chứng tỏ đi, Kubo?
Hè qua, “Messi Nhật” đã khước từ lời đề nghị đá cho đội dự bị của Real, để gia nhập một CLB khác ở La Liga nhằm chứng tỏ mình. Dưới đây là những nhận định...
‘El Clasico bị hoãn là điều tốt cho cả Barca và Real!’
Trận El Clasico tại La Liga dự kiến diễn ra cuối tháng 10 đã bị hoãn nhưng Barcelona và Real Madrid có thể sẽ được hưởng lợi từ việc này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X