Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nhận sai, chủ động làm hòa với BLĐ Barca

Thứ Tư 30/09/2020 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi thừa nhận mình sai khi liên tục có những hành động tuyên chiến với BLĐ Barca trong suốt thời gian qua.

Messi nhận sai sau những mâu thuẫn với Barca

Mùa hè 2020 vừa qua chứng kiến không ít mâu thuẫn giữa Messi và Barca. Sự việc bắt nguồn khi ngôi sao người Argentina công khai nguyện vọng rời Camp Nou. Thậm chí, chân sút 33 tuổi ban đầu sẵn sàng cùng Barca ra tòa giải quyết mọi khúc mắc trong hợp đồng.

Ngay cả khi quyết định ở lại thêm ít nhất 1 năm, ngôi sao người Argentina vẫn hậm hực. Anh không ít lần chỉ trích thẳng mặt BLĐ, đặc biệt là chủ tịch Bartomeu. Mới đây nhất, cầu thủ sinh năm 1987 thêm một lần tố BLĐ đội bóng bạc tình trong cách đối xử với Suarez.

 Messi nhận sai sau những mâu thuẫn với Barca hình ảnh
Messi và Barca xảy ra không ít mâu thuẫn trong thời gian qua.

Sau tất cả, Messi cũng đã thừa nhận mình sai với những việc đã làm trong suốt thời gian qua. Trả lời phỏng vấn Sport, số 10 của Barca bày tỏ:

“Tôi muốn kết thúc mọi chuyện sau rất nhiều mâu thuẫn. Tất cả chúng tôi phải đoàn kết và thừa nhận rằng, điều tốt nhất vẫn chưa đến với CLB.

Tôi nhận trách nhiệm về những sai sót của mình. Nếu chúng có tồn tại thì cũng chỉ để làm cho Barca trở nên tốt hơn trong thời gian tới.

Tôi muốn gửi một thông điệp đến tất cả những người hâm mộ đang theo dõi đội bóng. Nếu ở một thời điểm bất kỳ nào đó, ai trong số họ cảm thấy khó chịu vì điều gì đó mà tôi nói hoặc làm, thì đừng nghi ngờ gì cả bởi bất cứ điều gì tôi làm luôn hướng đến lợi ích tốt nhất cho CLB."

Barcelona: Bớt phụ thuộc Messi và sự chói sáng của Ansu Fati
Rõ ràng màn trình diễn của Villarreal trận đấu vừa qua cho thấy họ hoàn toàn không phải bài kiểm tra với Barca dưới thời Koeman và cú đúp của Fati trong hiệp...
Sergi Roberto: Barca có thể thuyết phục Messi ở lại nếu...
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Sergi Roberto tin rằng Lionel Messi có thể sẽ ở lại nếu Barca gặt hái được những thành công ở mùa giải này.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/9: Barca có hậu vệ trẻ gây SỐT Châu Âu; Messi gia hạn 2 năm với Barca, Man City hết cửa
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 28/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X