Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: “Cúp Nhà vua có thể là bước ngoặt cho Barcelona”

Thứ Bảy 22/05/2021 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đánh giá cúp Nhà vua trong mùa 2020-21 có thể là bước ngoặt đối với Barcelona bất chấp trắng tay ở La Liga và Champions League.

Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2020-21. Người từng 6 lần giành Quả bóng vàng để ngỏ khả năng chia tay sân Camp Nou để tới một CLB khác dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Lionel Messi
Messi đã cùng Barca trải qua mùa giải nhiều thăng trầm

Ở tuổi 33, Messi vẫn được nhiều đại gia săn đón, đặc biệt là Manchester City và Paris Saint-Germain. Tuyển thủ Argentina mới bày tỏ sự hài lòng khi Barca tìm lại danh hiệu dù chỉ là ở cúp Nhà vua. Ở trận chung kết mùa này, Blaugrana đã đánh bại Athletic Bilbao 4-0.

Messi nói với Ole: “Sự thật là cúp Nhà vua gần đây Barcelona giành được là rất đặc biệt đặt trong bối cảnh hiện tại của đội bóng. Chúng tôi đã trải qua một vài năm không có được những khoảnh khắc tuyệt vời do những kết quả và danh hiệu khác nhau.”

“Barcelona đang có một phòng thay đồ rất trẻ, với rất nhiều người mới. Chức vô địch cúp Nhà vua lần này là một bước ngoặt và rất quan trọng cho chúng tôi.”

Lionel Messi
M10 đánh giá cao chức vô địch cúp Nhà vua

Lão tướng 33 tuổi nói thêm: “Bất cứ khi nào tôi thi đấu, tôi đều nỗ lực để giành chiến thắng và cố gắng đạt được tất cả các mục tiêu, có được danh hiệu. Ngoài ra, tôi thích chiến thắng và giành được danh hiệu. Càng nhiều càng tốt.”

Cho đến nay, Barcelona vẫn là CLB duy nhất trong sự nghiệp cầu thủ của Messi. Anh đã có 778 lần ra sân, ghi 672 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalonia, cùng họ chinh phục vô số danh hiệu, đáng chú ý nhất là 10 La Liga và 4 Champions League.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X