Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất ngờ: Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Barca

Thứ Sáu 20/11/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ tờ Diario AS, Lionel Messi, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic đã ngồi ngoài trong buổi tập mới nhất của Barcelona.

Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập của Barca


Sau loạt trận của ĐTQG, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga, họ cần một chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, đánh bại đội bóng của HLV Diego Simeone là chuyện không hề đơn giản.
Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Barca hình ảnh

Messi ngồi ngoài trong buổi tập mới nhất của Barca


Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Diario AS, Lionel Messi, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic đã ngồi ngoài trong buổi tập mới nhất của Barcelona. Cả 3 cầu thủ này vừa phải cày ải rất nhiều trong màu áo ĐTQG, bởi vậy ban huấn luyện của Barca đã cho phép họ có thêm thời gian nghỉ ngơi, qua đó hồi phục thể lực.

Họ sẽ có mặt trong buổi tập trước trận đấu với Atletico Madrid. Với việc Lionel Messi, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic đều không dính chấn thương, họ sẽ có trong danh sách thi đấu trước đội bóng thành Madrid.

Tương lai của Messi hiện vẫn đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Trong bối cảnh Pep Guardiola tiếp tục gắn bó lâu dài với Man City, khả năng Messi tái hợp với ông thầy cũ tại Premier League là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Man xanh dự định hỏi mua M10 ngay ở tháng 1 tới. Họ dùng 60 triệu euro cộng thêm trung vệ Eric Garcia với hy vọng sẽ có được điều mình cần.

ĐIỂM TIN SÁNG 20/11: Juve đồng ý đổi sao với MU; Messi dính rắc rối, Man City thừa nước đục thả câu
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 20/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Man City gửi Barca: 60 triệu euro + Eric Garcia = Messi
Man City vẫn thèm khát chữ ký của tiền đạo Lionel Messi, họ chuẩn bị gửi lời đề nghị đến Barca ở phiên chợ Đông 2021.
Chiêm ngưỡng thân hình tuyệt đẹp của vợ Messi
Vợ tiền đạo Messi, Antonela Rocuzzo khiến NHM không thể rời mắt trước thân hình tuyệt vời khi tập thể dục bằng xe đạp.
Messi: Tôi mệt mỏi khi trở thành vấn đề của tất cả mọi người
Lionel Messi đã lên tiếng phản bác cáo buộc cho rằng anh là người khiến Griezmann thất bại ở Barca và cảm thấy mệt mỏi khi mọi lỗi lầm đều đổ dồn lên mình vào...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X