Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi không bao giờ bỏ lỡ các trận đấu, bởi vì…

Thứ Ba 25/02/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mendilibar của Eibar tin rằng ngôi sao Lionel Messi không vắng mặt ở bất cứ trận đấu nào bởi anh biết cách giữ sức trên sân cỏ.

HLV đối thủ cảm nhận tiền đạo của Barcelona đủ thông minh để biết khi nào nên gắng sức và có thể tạo nên những bàn trình diễn tốt.
 

Messi không cần nghỉ ngơi


Trước cuộc đụng độ với Napoli tại Champions League vào đêm thứ 3, Barcelona phải đối mặt với Eibar ở La Liga vào tối thứ 7. Đã có những dấu hỏi về việc Lionel Messi sẽ đá chính hay không.

Lionel Messi không bao giờ bỏ lỡ các trận đấu, bởi vì… hình ảnh
Messi có được cho nghỉ cuối tuần này?

HLV Mendilibar khẳng định huyền thoại sống người Argentina sẽ xuất phát như thường. Ông cho rằng đây là mẫu cầu thủ biết khi nào cần nỗ lực trên sân và khi nào không cần.

Mendilibar nói trong buổi họp báo trước trận: “Tôi không nghĩ rằng Messi sẽ nghỉ ngơi. Cậu ấy nghỉ ngơi trong khi trận đấu diễn ra. Cậu ấy biết khi nào phải tham gia, khi nào nên nghỉ ngơi.”

“Nếu cậu ấy được nghỉ một trận, cậu ấy sẽ có một khoảng thời gian tồi tệ hơn khi nhìn từ khán đài và mệt mỏi hơn.”


Những mối nguy hiểm


Mendilibar biết tận mắt những hậu quả mà Messi có thể gây ra trong một khoảng thời gian ngắn với đối thủ. Ông nhớ lại một trận đấu trước đó liên quan đến cầu thủ 32 tuổi, nơi anh ghi 2 bàn khi vào sân thay người dù mới khỏi ốm.

“Ở một trận với Osasuna, chúng tôi đã chơi với Barcelona tại cúp Nhà vua trên sân Camp Nou. Vào buổi sáng của trận đấu, Messi được cho là không thể tham dự vì cậu ấy gặp vấn đề với dạ dày và bị sốt.”

“Sau khi ăn xong, cậu ấy được điền lên ngồi dự bị. Chúng tôi đang thua 2-0 và đột nhiên tôi thấy cậu ấy khởi động. Cậu ấy vào sân, ghi 2 bàn và chúng tôi thua 4-0.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X