Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi nghi ngờ khả năng tái hợp Neymar tại Barcelona

Thứ Hai 28/12/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi không tin rằng Barcelona sẽ có đủ khả năng để đưa Neymar trở lại CLB trong bối cảnh tài chính khó khăn hiện nay.

Messi chưa chắc tái hợp Neymar

Neymar chuyển đến Paris Saint-Germain vào năm 2017 với mức giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro. Hơn một năm qua, ngôi sao người Brazil liên tục được gắn với những tin đồn trở lại Barcelona để tái hợp với người bạn thân thiết Lionel Messi.

Lionel Messi nghi ngờ khả năng tái hợp Neymar tại Barcelona hình ảnh
Messi không tin Barca có thể mua Neymar

Dù vậy, Barca hiện đang chìm trong những khó khăn về tài chính và câu chuyện Neymar trở lại Camp Nou vẫn chỉ tồn tại trên mặt báo mà thôi, bất chấp, ngôi sao sinh năm 1992 gần đây đã công khai tuyên bố mong muốn được chơi cùng Messi một lần nữa.

Nhưng họ sẽ tái hợp ở đâu thì đến giờ vẫn chưa rõ. Phát biểu trên tờ La Sexta, Messi thừa nhận rằng Barca hiện không có đủ kinh phí để đưa Neymar trở lại: “Làm thế nào để thanh toán được phí chuyển nhượng khổng lồ dành cho Neymar?”

“Đó chắc chắn là một bài toán khó khăn dành cho tân chủ tịch sắp tới của Barcelona nếu ông ấy thật sự muốn đưa Neymar trở lại. Chưa kể sau khi lên nắm quyền, ông ấy còn phải giải quyết một đống vấn đề đang tồn tại ở đội bóng”

“Tjật sự sẽ rất khó để mang về những cầu thủ mới, đặc biệt lại tầm sao lớn vì điều kiện hiện tại của Barca không mấy dư dả. Thậm chí trước tiên đội bóng cần phải giữ chân một số cầu thủ quan trọng bằng cách trả cho họ mức đãi ngộ xứng đáng rồi mới có thể nghĩ đến việc mua sắm".

Không mâu thuẫn với Griezmann

Ferencvaros 0-3 Barcelona Griezmann
M10 phủ nhận bất đồng với Griezmann

Ngoài ra, cũng trong buổi phỏng vấn mới nhất, Messi đã lên tiếng nói về mối quan hệ với Antoine Griezmann. Cả hai được cho là không có sự hòa hợp từ khi ngôi sao người Pháp gia nhập Barca vào năm ngoái.

Dù vậy, Messi chia sẻ “Như tôi đã nói rất nhiều lần, tôi vẫn luôn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Griezmann. Tôi chưa bao giờ có vấn đề gì với cậu ấy và không hề có chuyện như người ta đề cập, nào là tôi không muốn cậu ấy ký hợp đồng với Barca hay này khác".

“Tôi nghĩ mình đã làm rõ chuyện này và giờ xin được xác nhận lại một lần nữa. Chúng tôi vẫn luôn trò chuyện vui vẻ trong phòng thay đồ. Không có bất cứ mâu thuẫn nào cả.”
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X