Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có còn nuôi mộng rời Barca hồi hương?

Chủ Nhật 27/10/2019 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona mong muốn giữ chân ngôi sao của mình nhưng sẽ phải thuyết phục anh không trở về quê hương trong tương lai gần.

Lionel Messi thừa nhận giấc mơ về một câu chuyện cổ tích khi trở lại Newell's Old Boys đang phai nhạt bởi phụ thuộc vào gia đình.
 

Messi muốn khoác áo Newell's


Siêu sao của Barcelona, Messi từ lâu đã không giấu mong muốn chấm dứt sự nghiệp ở quê nhà. Anh muốn được khoác áo Newell's Old Boys, nơi anh được đào tạo nhưng không có cơ hội chơi cho đội 1.

Lionel Messi có còn nuôi mộng rời Barca hồi hương hình ảnh
Lionel Messi không giấu ước mơ khoác áo Newell's

Messi đã rời Argentina sang rèn luyện ở lò La Masia từ khi mới 14 tuổi. Sau ngót nghét 18 năm, giờ anh đã trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá.
 

Nhưng có nguy cơ vỡ mộng


Messi thừa nhận khả năng trở lại chốn cũ càng thấp hơn bởi nhu cầu của vợ và 3 người còn. Anh nói với TyC Sports: “Tôi luôn nói rằng tôi không muốn rời khỏi đây, tôi không có ý nghĩ ra đi. Tôi có ước mơ được chơi cho Newell's ở Argentina, nhưng tôi không biết điều đó có thực sự xảy ra không.”

“Tôi còn có gia đình của mình với 3 đứa con. Tôi sống ở một nơi mang lại cho tôi mọi thứ và nơi có thể cho các con tôi một tương lai tươi sáng dù tôi có giấc mơ chơi cho Newell's từ khi còn nhỏ.”

Messi cua Barca
Nhưng Leo đang nghĩ lại về việc này

“Mong muốn trở lại Argentina không phải ưu tiên của gia đình tôi lúc này. Tôi sẽ cố gắng thuyết phục tất cả bao gồm cả bọn trẻ.”

Về không khí bóng đá tại quê hương Argentina, Messi chia sẻ: “Tôi muốn được đắm mình trong bóng đá Argentina nói chung. Tôi từng đến sân bóng cùng bố mình, nơi các đám đông rất ấn tượng. Bên cạnh đó, chơi ở những trận cầu kinh điển thật đáng nhớ.”

“Nó ít nhiều giống như ở Tây Ban Nha nhưng mọi người sống khác. Ở cấp độ thể thao, các trận đấu là như nhau, nhưng mọi người ở Argentina cuồng nhiệt hơn. Không chiến thắng ở Siêu kinh điển đồng nghĩa với rất nhiều điều tồi tệ. Bạn sẽ không dám ra khỏi nhà. Tại Tây Ban Nha, bạn muốn thắng nhưng nếu lỡ thua, không có gì xảy ra.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X