Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi ngày càng tệ hại ở những trận Siêu kinh điển

Chủ Nhật 03/04/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những thống kê chỉ ra rằng thành tích của tiền đạo Lionel Messi trong những trận Siêu kinh điển gần đây là rất thất vọng.


⇒ Theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đátin chuyển nhượng.

Barca có lợi thế rất lớn trước trận Siêu kinh điển với Real Madrid ở vòng 31 La Liga. Theo đó, đoàn quân của HLV Enrique đang có phong độ rất cao với chuỗi 38 trận bất bại trên mọi đấu trường. Không những vậy ở trận đấu này họ còn được đá trên sân nhà. Barca sớm vượt lên với bàn thắng của Pique. Tuy nhiên, hai pha lập công của Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đã giúp Kền kền giành chiến thắng 2-1 dù phải chơi thiếu người.
Tien dao Messi ngay cang te hai o nhung tran Sieu kinh dien hinh anh
Messi không ghi bàn trong 5 trận Siêu kinh điển gần đây
Kết quả trên không chỉ những tới những dấu hiệu thiếu tích cực cho đoàn quân của HLV Luis Enrique, mà còn đánh đấu chuỗi trận El Clasico tệ hại của tiền đạo Lionel Messi. Mặc dù vẫn nổ súng đều đặn trong màu áo Barca, nhưng những thống kê chỉ ra rằng chân sút người Argentina ngày càng chơi tệ hại trong những trận Siêu kinh điển. Cụ thể, thống kê chỉ ra rằng, số 10 đã không thể ghi bàn trong 5 trận liên tiếp gặp Real Madrid.
Pique chỉ ra nguyên nhân khiến Barca để thua Real
Barca đã để thua Real Madrid ngay trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 31 La Liga. Sau trận đấu trung vệ Gerard Pique đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng...
Đó là một thống kê tệ hại của M10 khi biết rằng, anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử El Clasico. Trong quá khứ, chân sút người Argentina luôn là cơn ác mộng của đội bóng Hoàng gia. Chẳng đâu xa, Messi đang giữ kỷ lục 21 lần phá lưới Real Madrid. Phong độ của Messi trái ngược hẳn với siêu sao Ronaldo bên phía đối thủ.
Tien dao Messi ngay cang te hai o nhung tran Sieu kinh dien hinh anh 2
Ronaldo ghi 4 bàn trong 5 trận Siêu kinh điển gần nhất
Ở những trận Siêu kinh điển gần đây, Real Madrid luôn tỏ ra lép vế so với Barcelona nhưng ngược lại, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng. Theo đó, 5 trận gần nhất, Ronaldo đã nổ súng đến 4 lần, qua đó leo lên vị trí thứ 3 trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu lịch sử El Clasico với 16 bàn thắng.
Dư âm El Clasico: Đây BBC, kia MCC!
(Bongda24h.vn) – Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo có thể là bộ ba đóng vai trò chủ đạo trong chiến thắng bất ngờ của Real Madrid trong trận El...
Trận Barca 1-2 Real Madrid khiến đội bóng chủ sân Nou Camp để những đối thủ rút ngắn cách biệt. Lúc này, khoảng cách với Atleico và Real chỉ còn là 6 và 7 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 7 vòng khả năng đội bóng của HLV Enrique để mất chức vô địch là vẫn còn. Phía trước đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ là trận đấu với Atletico Madrid.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X