Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi, Neymar và Busquets sẽ không đi đâu cả"

Thứ Hai 22/02/2016 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola sẽ dẫn dắt Man City bắt đầu từ mùa giải 2016/17. Barcelona đứng trước nguy cơ không nhỏ mất những ngôi sao của họ vào tay ông thầy cũ. Nhưng chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định không lo lắng về điều đó.


Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola đã chính thức trở thành huấn luyện viên trưởng của Man City. Giới chuyên môn nhận định rằng Pep sẽ dựa vào những mối quan hệ để đưa về những ngôi sao lớn. Đội bóng chủ sân Etihad từng trả tiền đạo Messi
mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần nhưng không thể thuyết phục anh cập bến nửa xanh thành Manchester. NHM The Citizens đang hy vọng với sự có mặt của vị chiến lược gia người TBN thì M10 sẽ suy nghĩ lại. Ngoài ra, cựu HLV của Barca còn được kỳ vọng sẽ mang về Neymar và tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets.
HLV Pep Guardiola khong the loi keo Messi toi Man City hinh anh
Pep Guardiola được cho là sẽ lôi kéo Messi tới Man City
Man City đang có trong tay 2, và sắp sửa là 3, người cũ của Barca: Giám đốc điều hành Ferran Soriano, Giám đốc thể thao Txiki Begiristain, và Guardiola. Bởi vậy, khả năng họ thuyết phục những ngôi sao của Barca cập bến Etihad là hoàn toàn có khả năng. Tuy nhiên, chủ tịch Josep Maria Bartomeu lại không tin vào điều đó.
Lăm le kéo Messi sang Anh, Guardiola bị Barca dằn mặt
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Joseph Maria Bartomeu tự tin khẳng định các ngôi sao như Messi, Neymar sẽ không bao giờ đoái hoài đến những đội bóng Châu Âu khác...
Bartomeu nói: “Messi, Neymar hay Busquets có thể kiếm được nhiều tiền hơn khi rời Barca nhưng họ đều không làm điều đó. Khi rời Santos, Neymar nhận được nhiều lời đề nghị tốt hơn nhưng cậu ấy lại chọn Barca. Cậu ấy tin rằng thi đấu tại Nou Camp có thể mang lại cho mình nhiều danh hiệu. Trường hợp của Messi cũng vậy. Cậu ấy được nhiều đội bóng gạ gẫm với mức lương rất cao. Tuy nhiên, M10 đã từ chối tất cả để ở lại Nou Camp. Busquets cũng vậy. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều đó”.
HLV Pep Guardiola khong the loi keo Messi toi Man City hinh anh 2
Bartomeu khẳng định Messi và Neymar sẽ không rời Barca
Ngoài ra, vị chủ tịch của Barca cũng lên tiếng sau thông tin M.U mua Neymar với lời đề nghị trị giá 190 triệu euro: “Tôi không lo lắng khi nhiều đội bóng rải tiền để thuyết phục những ngôi sao rời Barca. Chúng tôi tự tin vì chúng tôi biết các cầu thủ hạnh phúc với CLB này và thành phố này. Họ thích thể thao, thích nghề nghiệp của họ và là một nhóm. Nên chúng tôi rất tự tin rằng họ sẽ không ra đi, không quyết định chỉ vì tiền”.

Video clip bàn thắng: Las Palmas 1-2 Barcelona (Vòng 25 La Liga 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X