Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: "Neymar không phải là người thừa kế của tôi"

Thứ Ba 12/01/2016 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Neymar luôn được mọi người đánh giá là người kế nhiệm Messi tại Barca. Tuy nhiên, mới đây M10 đã khẳng định rằng đội trưởng của tuyển Brazil không phải là người kế nhiệm bất cứ ai vì tài năng của cầu thủ này là rất đặc biệt.

Messi Neymar khong phai la nguoi thua ke cua toi hinh anh
Messi cho rằng Neymar sẽ sớm trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới
Lionel Messi
hiện đang là cầu thủ xuất chúng nhất thế giới. Còn Neymar cũng hứa hẹn sẽ trở thành người thừa kế của ngôi sao người Argentina với tài năng thiên bẩm của mình. NHM thế giới đều đang trông chờ một ngày Neymar sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất làng túc cầu thay thế vị trí mà M10 đang nắm giữ. Bởi cả hai siêu sao này đều sở hữu những phẩm chất siêu việt mà không phải cầu thủ nào trên thế giới cũng có được.

Sự trưởng thành vượt bậc của Neymar trong năm 2015, đặc biệt là quãng thời gian 2 tháng Messi chấn thương ở mùa giải này đã giúp cho tiền đạo người Brazil có mặt trong danh sách top 3 QBV FIFA 2015. Điều đó khiến cho NHM càng nói nhiều hơn về sự chuyển giao quyền lực từ Messi sang Neymar trong tương lai gần. Tuy nhiên, mới đây ngôi sao người Argentina khẳng định Neymar không phải là người thừa kế của bất cứ ai vì cầu thủ mang áo số 11 của Barca sở hữu những phẩm chất vô cùng đặc biệt.
Messi là nguyên nhân khiến Neymar sa sút
(Bongda24h.vn) - Kể từ khi Messi trở lại sau chấn thương, Neymar đã không còn là chính mình. Sự sa sút của cầu thủ người Brazil là một trong những nguyên nhân...

Phát biểu trước buổi lễ trao giải QBV FIFA 2015, M10 cho biết: “Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ trở thành người thừa kế của bất cứ ai. Cậu ấy sẽ không thừa kế tôi hay bất kỳ ai khác trong tương lai. Neymar sẽ được biết đến là Neymar chứ không phải là người thừa kế của ai cả. Cậu ấy là một ngôi sao lớn và cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai. Cậu ấy có đủ phẩm chất tốt nhất để đạt được tất cả những gì mà cậu ấy muốn. Không chỉ là một cầu thủ phi thường, cậu ấy còn sở hữu một nhân cách tốt và tôi nghĩ điều đó còn quan trọng hơn.”

Messi hiện đang đứng trước cơ hội rất lớn sẽ giành danh Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp. Cầu thủ người Argentina đã có một năm thi đấu thành công khi giúp Barca giành được tới 5 chiếc cúp chỉ trong năm 2015. Anh đã ghi được tổng cộng 28 bàn thắng trên mọi mặt trận chỉ trong nửa sau mùa giải 2014/15. Tuy nhiên, rất có thể từ năm 2016, El Pulga sẽ không còn “một mình một ngựa” trên con đường giành bóng vàng như năm vừa qua.

Xem video tổng hợp toàn bộ 45 bàn thắng của Neymar trong năm 2015:

TRUC TIEP Giai QBV FIFA 2015

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X