Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi: ‘Tôi muốn Ronaldo ở lại Real Madrid’

Thứ Tư 09/10/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina tin rằng sự hiện diện của kình địch người Bồ Đào Nha sẽ mang lại chất lượng cho La Liga và El Clasico.

Ngôi sao của Barcelona, Lionel Messi đã thừa nhận rằng anh muốn Cristiano Ronaldo ở lại với Real Madrid.

Sự cạnh tranh của hai siêu sao


Ronaldo và Messi đã thiết lập tiêu chuẩn cho các màn trình diễn cá nhân trong suốt thập kỷ qua. Họ không ngừng ghi bàn và thống trị các giải thưởng cá nhân trong giai đoạn đó. Cuộc cạnh tranh đã đạt đến đỉnh điểm khi cặp đôi này so tài ở El Clasico.

Lionel Messi ‘Tôi muốn Ronaldo ở lại Real Madrid’ hình ảnh
Ronaldo và Messi từng thống trị thế giới

Hè năm 2018, người hâm mộ bóng đá không còn được chứng kiến điều đó khi Ronaldo chuyển đến Juventus với giá 100 triệu euro. Messi mới bày tỏ sự tiếc nuối về quyết định của CR7 bởi sự hiện diện của tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ giúp El Clasico hấp dẫn hơn.

Messi tiếc nuối


“Tôi muốn anh ấy tiếp tục chơi cho Real Madrid”, Messi nói với RAC1. “Ronaldo là một điểm cộng cho đối thủ của chúng tôi ở El Clasico và La Liga. Real sẽ tiếp tục thách thức bởi vì họ có những cầu thủ rất giỏi, nhưng tôi đã nói rằng đội bóng này sẽ cảm thấy mất mát vì những gì anh ấy mang lại.”

“Dù sao, họ có rất nhiều cầu thủ giỏi và có thể giúp họ chiến đấu cho mọi danh hiệu. Đó là đội bóng có truyền thống.”

Cristiano Ronaldo
Ronaldo hiện đã là người của Juventus

Trong sự nghiệp của mình, Messi đã chinh phục được rất nhiều danh hiệu. Tuy nhiên, ngôi sao này không giấu sự nuối tiếc khi Barcelona của anh để Liverpool đi tiếp ở bán kết Champions League mùa trước dù đã thắng 3-0 ở lượt đi (thua 4-0 lượt về).

“Trận với Liverpool là lỗi của chúng tôi”, Messi lên tiếng bảo vệ HLV Ernesto Valverde, người chịu nhiều áp lực sau thất bại đó chưa. “Nó đã đến một lần nữa sau thất bại trước Roma (bị loại dù thắng 4-1 lượt đi tứ kết Champions League 2017-18). Chúng tôi đã bị thất bại đó ám ảnh tâm trí.”

“Chúng tôi chơi ngày càng tệ hơn và đó không phải là lỗi của HLV. CLB đã quyết định rằng ông ấy tiếp tục công việc và nghĩ rằng với mọi người, đó là một niềm vui. Chúng tôi ủng hộ ông ấy và yêu mến ông ấy, cũng như Luis Enrique hoặc các HLV đã đến trước đó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X