Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Barca lý giải việc Messi muốn tái ngộ Neymar

Chủ Nhật 19/04/2020 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell đã giải thích lý do tại sao Lionel Messi rất muốn Neymar trở lại CLB này.

Người đàn ông 56 tuổi sẽ lập tức hoàn thành tâm nguyện của siêu sao người Argentina nếu nắm quyền tại sân Camp Nou.

Barca muốn đưa Neymar trở lại

Sandro Rosell là người đưa Neymar về Barcelona vào năm 2013 từ Santos. Tại Blaugrana, tuyển thủ Brazil có được 105 bàn sau 186 lần ra sân. Năm 2017, Paris Saint-Germain kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng với Neymar trị giá 222 triệu euro (200 triệu bảng) để mang anh về.

Cựu chủ tịch Barca lý giải việc Messi muốn tái ngộ Neymar hình ảnh
Messi muốn tái ngộ Neymar ở Barca

Trong 1 năm trở lại đây, Neymar được Barca liên hệ đưa trở lại. Cầu thủ sinh năm 1992 bóng gió về việc không hài lòng với cuộc sống ở Pháp dù ghi tới 69 bàn sau 80 trận đã qua tại Les Parisiens.

PSG với sự hậu thuẫn mạnh về tài chính của các ông chủ Qatar dứt khoát không nhả Neymar dễ dàng. Họ chỉ bán lại cho Barca khi được hoàn trả số tiền 222 triệu euro đã bỏ ra năm 2017.

Rosell giải thích lý do

Barca không chịu chi đậm như vậy cho Neymar và thương vụ đổ bể hè năm ngoái. Cựu chủ tịch Rosell khẳng định sẽ không ngần ngại chơi lớn nếu còn ngồi ghế nóng ở Camp Nou.

Cựu chủ tịch Barca lý giải việc Messi muốn tái ngộ Neymar hình ảnh 2
Rosell lý giải cho việc này

Ông nói với tờ Mundo Deportivo trước khi giải thích lý do tại sao Messi lại muốn tái ngộ Neymar đến vậy bất chấp những lùm xùm ngoài sân cỏ: “Nếu là tôi, tôi sẽ mang về Neymar, không nghi ngờ gì nữa.”

“Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá và cũng rất thông minh. Cậu ấy muốn có các cầu thủ giỏi nhất thế giới ở bên cạnh và cùng nhau giành mọi danh hiệu cao quý.”


Messi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Neymar sau khi đàn em rời Barca. Trước đó, họ cùng Luis Suarez tạo thành bộ ba tấn công khủng khiếp nhất thế giới. Hè năm ngoái, Barca mang về Antoine Griezmann song tiền đạo người Pháp không thể tìm được tiếng nói chung với Messi và Suarez trên sân cỏ.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X