Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca nói gì về tin Messi chuẩn bị ra đi?

Thứ Hai 06/07/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu nhấn mạnh rằng Lionel Messi sẽ ở lại CLB trong phần còn lại của sự nghiệp.

Messi có thể rời Barca


Những tin đồn về việc Lionel Messi sẵn sàng rời Barcelona đã lan rộng bắt nguồn từ đài phát thanh Cadena SER trong tuần này. Theo đó, ngôi sao người Argentina từ chối gia hạn hợp đồng với Blaugrana và có thể ra đi tự do mùa hè tới.

Goal trước đó đã nắm được tin Messi không muốn rời Camp Nou. Nhưng anh vô cùng thất vọng với cách CLB hiện đang được điều hành. Việc đóng băng các cuộc đàm phán hợp đồng mới thể hiện sự không hài lòng của anh.

Chủ tịch Barca nói gì về tin Lionel Messi chuẩn bị ra đi hình ảnh
Có tin Messi sẽ rời Barca mùa hè 2021

Messi vẫn chưa bình luận công khai về những tin đồn. Dù vậy, sự im lặng của huyền thoại sống Barca ảnh hưởng tới uy tín của chủ tịch Bartomeu. Vị trí của ông vốn đã lung lay lại càng trở nên nguy hiểm.

Cuộc bầu cử chỉ tịch Barca sẽ diễn ra vào năm tới. Muốn đắc cử, xem ra Bartomeu phải thuyết phục được Messi ở lại với CLB mà anh đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho đến nay.

Bartomeu lên tiếng

Viễn cảnh Messi ra đi đã bị chính Bartomeu loại bỏ nhanh chóng. Người đứng đầu Barca vẫn tự tin rằng cầu thủ 33 tuổi sẽ ký hợp đồng mới và treo giày trong màu áo đội bóng này.

Messi va Bartomeu
Bartomeu nói về sự ra đi của Messi

“Tôi sẽ không cung cấp thông tin chi tiết nhưng Messi đã nói nhiều lần rằng cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình ở Barcelona. Chúng tôi tập trung vào các trận đấu và có nhiều cuộc đàm phán với nhiều cầu thủ.”

“Messi muốn tiếp tục và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Cậu ấy còn nhiều năm chơi bóng nữa và chúng tôi sẽ tận hưởng cậu ấy lâu hơn nữa.”


Messi một lần nữa thể hiện tầm ảnh hưởng bền bỉ của mình với 2 pha kiến tạo khi Barca chiến thắng 4-1 trên sân Villarreal. Cầu thủ người Argentina hiện có 19 pha kiến tạo ở La Liga mùa giải này – thành tích tốt nhất trong sự nghiệp cho đến nay.

Các bàn thắng của Luis Suarez, Antoine Griezmann, Ansu Fati và 1 bàn phản lưới của Pau Torres giúp Barca thu hẹp khoảng cách với Real trên BXH La Liga xuống còn 4 điểm trước 4 vòng cuối.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X