Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu một ngày chia tay Barca

Thứ Sáu 10/11/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút số 1 của CLB Barcelona Lionel Messi mới đây đã bất ngờ tiết lộ về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp nếu chia tay đội bóng xứ Catalonia.

                

Trong một mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã bất ngờ đề cập tới bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp nếu chia tay Barca. Theo đó, M10 muốn chơi bóng những năm cuối sự nghiệp cầu thủ của mình cho đội bóng thời thơ ấu Newell's Old Boys tại Argentina. CLB có trụ sở tại quê nhà Rosario, nơi Leo từng khởi nghiệp vào năm 1994.

Messi tiet lo ben do trong mo neu mot ngay chia tay Barca hinh anh
Messi muốn chơi bóng cho đội bóng thời niên thiếu của mình Newell's Old Boys

Chia sẻ với kênh TyC Sports của Argentina, Lionel Messi cho hay: "Tôi vẫn chơi bóng cho Newell's và đó là giấc mơ của tôi. Nhưng như tôi từng nói, tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong vài năm tới và làm cách nào tôi sẽ trở lại. Tôi chỉ đơn giản là yêu đội bóng và luôn hy vọng có thể tiếp tục giữ được phong độ như bây giờ khi trở lại Newell's bởi đó là ước mơ của tôi khi còn là đứa trẻ”.

Messi đã có khoảng thời gian gần 7 năm chơi bóng tại Newell's Old Boys từ năm 1994 tới 2000, trước khi anh được các tuyển trạch viên của Barca phát hiện và đưa về đào tạo tại lò La Masia vào đầu năm 2001. Anh cũng chỉ mất hơn 3 năm ở các đội trẻ trước khi được đôn lên đội 1 vào năm 2004, lúc đó Messi mới 17 tuổi. Tại đây, tài năng của M10 đã nhanh chóng được thừa nhận. Chân sút có biệt danh 'Bọ chét nguyên tử' đóng vai trò quan trọng trong lối đá của Barca.và cùng CLB này đoạt được 29 danh hiệu lớn nhỏ ở các giải đấu quốc nội và châu lục. Messi cũng vừa cán mốc 600 trận đấu cho đội chủ sân Nou Camp và có được 523 bàn thắng tại đây.

Hợp đồng hiện tại của Messi với đội bóng chủ sân Nou Camp cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Đó là lý do khiến ban lãnh đạo Barca đang gấp rút thuyết phục anh ký vào một bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Lúc này tiền đạo 30 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của CLB giàu có Man City. HLV Pep Guardiola đang rất muốn biến đội bóng nửa xanh thành Manchester trở thành một thế lực tại châu Âu và Messi sẽ là bước đệm để nhà cầm quân Tây Ban Nha thực hiện tham vọng này.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X