Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca "rút ruột" Bayern Munich

Thứ Bảy 31/03/2018 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diario Gol khẳng định Lionel Messi muốn Barca mua David Alaba của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Barca rất cần một hậu vệ trái

Ngay từ thời điểm này, HLV Ernesto Valverde đã lên kế hoạch lực lượng cho mùa giải tới. Ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn bổ sung một hậu vệ trái đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Việc Jordi Alba không có một dự phòng chất lượng khiến cựu HLV Bilbao không thể yên tâm, ông muốn đưa về một cầu thủ cạnh tranh với ngôi sao sinh năm 1989.
Messi muon Barca mua David Alaba voi gia khong tuong hinh anh

Barca cần người cạnh tranh vị trí với Jordi Alba

Barca quan tâm Marcos Alonso của Chelsea, đó là thông tin được báo chí Anh đăng tải. Tuy nhiên, phía Chelsea khẳng định sẽ không nhả ngôi sao của mình, bản thân cầu thủ người Tây Ban Nha cũng khẳng định muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Stamford Bridge.

Mới nhất, Barca được cho là muốn có hậu vệ trái Luke Shaw của M.U. Song ngôi sao sinh năm 1995 khẳng định chỉ muốn chơi ở Premier League, cầu thủ 22 tuổi không muốn rời nước Anh. Dù Barca có chấp nhận chi ra 25 triệu bảng cùng việc đáp ứng mức lương khá cao cho Shaw, khả năng họ có được ngôi sao của M.U cũng là không cao.

Lionel Messi muốn Barca mua David Alaba

David Alaba là mục tiêu mới nhất của Barca. Trước đó, đã có những tin đồn cho rằng Barca muốn có Alaba vào tháng 1 vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá rất cao ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Ở mùa giải này anh ra sân 21 lần ở Bundesliga, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Với tốc độ của mình, anh rất phù hợp với lối chơi của Barca.
Messi muon Barca mua David Alaba

Messi muốn Barca mua David Alaba

Diario Gol khẳng định Lionel Messi muốn Barca mua David Alaba của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. M10 ấn tượng với tài năng của ngôi sao người Áo và muốn BLĐ đội chủ sân Camp Nou chi đậm cho cầu thủ 25 tuổi.

Mới đây, Alaba khẳng định anh có thể rời Bayern ở Hè 2018, song khả năng Barca mua David Alaba thành công đang rất khó khăn. Bayern Munich đòi đến 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đấy là chưa kể Real Madrid cũng muốn có cầu thủ 25 tuổi.

Phong độ của David Alaba ở Bayern Munich 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X