Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca mua sao Real Madrid

Thứ Hai 29/01/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Lionel Messi muốn Barca mua tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.

 

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Marco Asensio đã tiến bộ vượt bậc. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải vừa qua, những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1996 vào thành tích của Los Blancos là khá lớn. Tuy nhiên, mùa giải này anh không còn được đá chính thường xuyên. Việc Gareth Bale bình phục chấn thương đã đẩy cầu thủ 22 tuổi lên băng ghế dự bị.
Marco Asensio
Asensio được đánh giá rất cao
Chứng kiến tiền vệ Asensio phải ngồi dự bị ở Real Madrid, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Ở nước Anh, M.U, Man City và Liverpool là những đội bóng muốn có cầu thủ 22 tuổi, họ chấp nhận chi ra một khoản tiền lớn cùng việc đáp ứng cho cầu thủ người Tây Ban Nha một mức lương rất cao. Mới nhất, theo Don Balon, tiền đạo Lionel Messi muốn Barca mua tiền vệ sinh năm 1996 của Real Madrid.
Harry Kane lại làm khó Real Madrid
Theo Diario Gol, tiền đạo Harry Kane chỉ đến Real Madrid nếu đội bóng Hoàng gia TBN đưa về HLV Mauricio Pochettino.
Messi tỏ ra ấn tượng với tài năng của Asensio, anh muốn BLĐ Barca chi tiền để đưa cầu thủ sinh năm 1996 về sân Camp Nou. Tuy nhiên, theo nhận định của Bongda24h.vn, khả năng Barca có được chữ ký của cầu thủ 22 tuổi là không cao. Ở La Liga, Real và Barca là những đại kình địch, đội chủ sân Bernabeu sẽ không bán ngôi sao cho đối thủ trực tiếp, khi đó những đội bóng của nước Anh sẽ chiếm lợi thế trong thương vụ này.
tien ve Asensio
Messi muốn Barca mua Asensio
Real được cho là muốn giữ Asensio, nhưng nếu cầu thủ này đòi ra đi họ cũng không thể níu giữ. Theo Don Balon, Los Blancos muốn thu về ít nhất 60 triệu bảng từ thương vụ này, đó là số tiền khá lớn nhưng những đội bóng lớn của nước Anh sẵn sàng đáp ứng. Cầu thủ sinh năm 1996 rất đa năng khi có thể đá được ở nhiều vị trí trên hàng công, mẫu cầu thủ đa năng luôn có rất nhiều đất diễn ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Phong độ của Asensio ở La Liga 2017/18

Phong độ của Asensio ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h) 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X