Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca mua sao Liverpool thay vì Griezmann

Thứ Hai 26/03/2018 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi muốn Barca mua Salah, đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Barca muốn bổ sung một ngôi sao tấn công đẳng cấp

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Barca đều đưa về những ngôi sao lớn. Họ đã chi ra gần 300 triệu euro để đưa về Dembele và Coutinho. Đội chủ sân Camp Nou đã dùng hết số tiền bán Neymar để chiêu mộ những ngôi sao.
Lionel Messi muon Barca mua Salah thay vi Griezmann hinh anh

Barca nhắm Griezmann ở Hè 2018

Dù đa đưa về những bản hợp đồng chất lượng nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn cảm thấy chưa hài lòng, ông thầy người Tây Ban Nha vẫn muốn đưa về thêm những ngôi sao mới. Antoine Griezmann đang là mục tiêu hàng đầu của Barca để nâng cấp hàng công, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi đủ 100 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Antoine Griezmann đang là một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này cũng rất muốn cập bến Barca. Có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Pháp đang tìm nhà ở thành phố Barcelona.

Messi muốn Barca mua Salah thay vì Griezmann

Lionel Messi muốn Barca mua Salah, đó là tin đồn chuyển nhượng được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. M10 đánh giá cầu thủ người Ai Cập rất cao, anh tin rằng sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1992 sẽ nâng cấp đội hình của Barca.
Tien ve Mohamed Salah

Messi muốn Barca mua Salah thay vì Griezmann

Salah đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, anh đã có tổng cộng 36 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 28 pha lập công ở Premier League để dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Liverpool đang làm mọi cách để giữ chân Salah, nhưng Messi tin rằng Barca vẫn còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ này.

Liverpool bỏ ra 37 triệu bảng để có Salah, Messi tin rằng Barca mua Salah với giá 100 triệu bảng, con số này có thể thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả ngôi sao của mình. Ngoài Barca thì Real cũng muốn có Salah, HLV Zidane cũng đang nỗ lực đưa về cầu thủ người Ai Cập.

Cuộc chiến giành Salah hứa hẹn sẽ rất căng thẳng ở Hè 2018, với Liverpool họ cũng nỗ lực thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Theo The Sun, The Kop chỉ bán ngôi sao của mình với giá 150 triệu bảng, đó thực sự là trở lại với bất kỳ đội bóng nào trên con đường chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.

Phong độ của Salah ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X