Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca bán Dembele mua sao khủng Liverpool

Thứ Bảy 27/10/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi muốn Barca mua Mohamed Salah của Liverpool, M10 muốn đội chủ sân Camp Nou bán Ousmane Dembele và đưa về sao khủng của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Messi không hài lòng với Ousmane Dembele


Cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele cập bến Barca vào Hè 2017 từ Dortmund với giá 105 triệu euro, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou nhưng đến thời điểm hiện tại chưa chứng tỏ được gì nhiều. Ngôi sao sinh năm 1997 mới ghi được 6 bàn sau 26 lần ra sân ở La Liga.
Lionel Messi muốn Barca mua Mohamed Salah của Liverpool hình ảnh

Messi muốn Barca bán Dembele


Mùa giải này, Ousmane Dembele thường xuyên phải dự bị cho bộ ba Coutinho, Messi và Suarez. Khi Messi dính chấn thương cầu thủ người Pháp không được sử dụng, thay vào đó HLV Ernesto Valverde tin tưởng vào Rafinha.

Chán nản với việc không được trọng dụng cựu sao Dortmund đã đánh tiếng muốn ra đi. Ousmane Dembele muốn rời Barca để được ra sân thường xuyên, Arsenal và Inter Milan quan tâm cầu thủ sinh năm 1997.

Theo Sport của TBN, Messi muốn Barca đẩy Dembele ra đi, M10 cho rằng cầu thủ người Pháp không phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Camp Nou, bản thân anh cũng không phát huy được hết khả năng khi chơi bên cạnh ngôi sao người Pháp.


Messi muốn Barca mua Salah


Lionel Messi muốn Barca mua Mohamed Salah của Liverpool, M10 muốn đội chủ sân Camp Nou bán Ousmane Dembele và đưa về sao khủng của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.
Messi muốn Barca bán Dembele mua sao khủng Liverpool hình ảnh 2

Messi muốn Barca mua Salah


Salah đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, cầu thủ người Ai Cập vừa cán mốc 50 bàn chỉ sau có 65 lần ra sân. Với kỹ thuật, tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm tốt, ngôi sao sinh năm 1992 hoàn toàn có thể chơi tốt khi cập bến La Liga.

Vấn đề ở chỗ Liverpool chắc chắn không dễ nhả ngôi sao của mình, HLV Klopp khẳng định tiền đạo người Ai Cập không phải để bán. Giống như trường hợp của Philippe Coutinho, để thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả ngôi sao của mình Barca sẽ phải chi ít nhất 150 triệu euro.

Ngoài Salah, Messi cũng muốn Barca đưa về Pogba của M.U. M10 đánh giá cao sự toàn diện của cầu thủ người Pháp, song Quỷ đỏ đòi đến 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X