Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca nâng cấp đội hình bằng sao MU

Thứ Năm 18/10/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi muốn Barca mua Paul Pogba, M10 đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Pháp và tin anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Camp Nou.

Barca quan tâm Pogba


Paul Pogba đang không hạnh phúc ở M.U, mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho là một trong những lý do khiến cầu thủ người Pháp muốn rời Old Trafford, anh muốn người đại diện đàm phán tìm bến đỗ mới vào tháng 1 năm 2019.
Lionel Messi muốn Barca mua Paul Pogba hình ảnh

Paul Pogba được Barca quan tâm


Biết được thông tin Pogba có thể rời MU, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Barca quan tâm Pogba, đội chủ sân Camp Nou nhắm tiền vệ người Pháp nâng cấp tuyến giữa, HLV Ernesto Valverde đang rất muốn BLĐ Barca chi tiền đưa về cựu sao Juventus.

Ngoài Barca thì Juventus cũng muốn có cầu thủ 25 tuổi, song đội chủ sân Camp Nou đang có lợi thế hơn bởi họ chấp nhận đáp ứng số tiền 150 triệu euro mà M.U yêu cầu. Hè 2018, Barca hỏi mua Pogba nhưng không thành công, họ sẽ quay trở lại hỏi mua cầu thủ này vào tháng 1 năm 2019.


Messi muốn Barca mua Pogba


Lionel Messi muốn Barca mua Paul Pogba, M10 đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Pháp và tin anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Camp Nou.
Messi muốn Barca nâng cấp đội hình bằng sao MU hình ảnh 2

Messi muốn Barca mua Pogba


Nguồn tin từ Daily Mail khẳng định Messi là cái tên mới nhất muốn Barca đưa về cầu thủ người Pháp, trước đó HLV Ernesto Valverde, Gerard Pique và Samuel Umtiti đều muốn BLĐ đội bóng xứ Catalan đưa về ngôi sao của Man đỏ.

Mặc dù chấp nhận chi một số tiền lớn nhưng rất khó để Barca có Pogba vào tháng 1 tới đây, họ sẽ phải chờ đến Hè 2019 mới có thể chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1993. Mới đây người đại diện của Pogba khẳng định thân chủ của mình không có mặt ở TTCN vào tháng 1 tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X