Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca mua sao khủng Serbia nâng cấp tuyến giữa

Chủ Nhật 25/11/2018 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi muốn Barca mua Milinkovic-Savic của Lazio vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.

Barca muốn mua thêm tiền vệ trung tâm


Barca đang lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2019, việc Rafinha và Denis Suarez muốn ra đi là một trong những lý do khiến HLV Ernesto Valverde muốn nâng cấp tuyến giữa. Ông thầy người TBN muốn BLĐ cấp tiền đưa về một tiền vệ ở đẳng cấp cao.
 
Lionel Messi muốn Barca mua Milinkovic-Savic hình ảnh

Barca quan tâm Milinkovic-Savic


Barca quan tâm Pogba của M.U, song thương vụ này đang gặp rất nhiều khó khăn. M.U khẳng định không bán cầu thủ 25 tuổi với bất kỳ giá nào, bản thân tiền vệ sinh năm 1993 cũng tuyên bố không rời Old Trafford vào tháng 1 năm 2019.

Gặp khó vụ Pogba, Barca đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Barca muốn mua Milinkovic-Savic của Lazio, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Đội bóng xứ Catalan muốn chi tới 110 triệu euro cho thương vụ này.
 


Messi muốn Barca mua Milinkovic-Savic

 


Lionel Messi muốn Barca mua Milinkovic-Savic của Lazio vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Don Balon đăng tải.
 
Milinkovic-Savic cua Serbia

Messi muốn Barca mua Milinkovic-Savic 


Siêu sao người Argentina đánh giá cao tài năng của Milinkovic-Savic, anh tin rằng sự có mặt của ngôi sao 23 tuổi sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan. Ngôi sao sinh năm 1995 là mẫu tiền vệ toàn năng, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, kiến tạo và ghi bàn.

Với sự có mặt của Milinkovic-Savic, HLV Ernesto Valverde sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, không dễ để Barca có được điều mình cần. Ngôi sao người Serbia đang được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong khi đó Lazio kiên quyết giữ chân cầu thủ 23 tuổi.

Trong trường hợp không thể mua Milinkovic-Savic vào tháng 1 năm 2019, Barca sẽ chuyển hướng sang Frenkie de Jong và Adrien Rabiot. Để có De Jong, đội chủ sân Camp Nou sẽ phải chi 75 triệu euro, còn số tiền để thuyết phục PSG nhả Rabiot vào khoảng 30 triệu euro.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X