Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ yêu sách của Messi để chấp nhận ở lại chơi bóng cho Barca

Thứ Tư 18/03/2020 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi sẽ chỉ chấp nhận ở lại thi đấu nếu như Barca đưa Neymar trở lại Nou Camp.
Messi Neymar
Messi được cho đang muốn Barca mua lại Neymar

Lionel Messi năm nay đã sắp bước sang tuổi 33 tuy nhiên lúc này chân sút người Argentina vẫn đang đóng một vai trò rất quan trọng tại sân Nou Camp. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Argentina có 24 bàn thắng, 16 kiến tạo sau 31 trận đá cho Barca trên mọi đấu trường trong mùa bóng năm nay.

Theo một điều khoản đặc biệt trong bản hợp đồng hiện tại của Messi với Barca thì anh được phép tự do ra đi khi đã ở ngoài tuổi 32. Và lúc này, Messi hoàn toàn được phép làm chuyện đó trong hè tới.

Phía Barca cũng rất mong muốn Messi tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB. Nhưng El Pulga cũng đưa ra 'yêu sách' để chấp nhận lời đề nghị đó. Cụ thể theo thông tin từ El Confidencial, Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca nếu như đội bóng xứ Catalan đưa Neymar trở lại sân Nou Camp. Nếu Barca không thực hiện được yêu cầu trên, Messi sẽ rời đội bóng ở mùa Hè 2020.

Tuy nhiên, cơ hội để Barca giữ chân Messi ở lại sân Nou Camp vẫn rất sáng trong bối cảnh chân sút người Brazil đang muốn trở về thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp. Theo ESPN cho hay, CLB Pháp sẵn sàng bán Neymar nếu đội bóng nào chồng đủ 135 triệu bảng.

Đây là số tiền mà Barca hoàn toàn có thể chi ra. Đội ĐKVĐ La Liga nhiều khả năng sẽ bán Philippe Coutinho, Ousmane Dembele và Samuel Umtiti để có tài chính chiêu mộ tiền đạo của PSG.

Barca hy sinh 4 cầu thủ mua đồng hương của Messi
Barca mua tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng hy sinh tới 4 cầu thủ để hy vọng có được điều mình cần.
Oblak là Messi trong các thủ môn
Đối diện với sức ép kinh hoàng tại Anfield, nhưng Atletico Madrid vẫn đứng vững với phong độ xuất sắc của thủ môn Jan Oblak.
Messi tiếp xúc với 6 cầu thủ đến từ tâm dịch Covid-19
HLV Lionel Scaloni đã chốt danh sách triệu tập đội tuyển Argentina cho hai trận đấu vòng loại World Cup 2022, trong đó có siêu sao của Barcelona và 6 cầu thủ...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X