Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca mua hậu vệ Chelsea

Thứ Hai 19/03/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Messi muốn Barca mua Marcos Alonso của Chelsea để nâng cấp hàng thủ.

 

Jordi Alba đang là lựa chọn số 1 của Barca ở vị trí hậu vệ trái, nhưng ngoài cầu thủ người Tây Ban Nha đội chủ sân Camp Nou không có một lựa chọn dự bị chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Mùa này, Alba cũng chơi không quá xuất sắc, bởi vậy đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch đưa về thêm một hậu vệ trái đẳng cấp ở Hè 2018.
Messi muon Barca mua Marcos Alonso o He 2018 hinh anh

Messi muốn Barca mua Marcos Alonso

Barca quan tâm Alaba của Bayern Munich, đó là thông tin được trang Don Balon đăng tải. Mới nhất, tờ Sport khẳng định Barca mua Marcos Alonso của Chelsea ở Hè 2018. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất ở Premier League thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1990 lên công về thủ rất nhịp nhàng.

BLĐ Barca đánh giá cao khả năng của Alonso, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho cầu thủ này. Messi muốn Barca mua Marcos Alonso của Chelsea để nâng cấp hàng thủ. M10 cảm thấy ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ 27 tuổi, anh muốn đội bóng xứ Catalan chi đậm để đưa về ngôi sao người Tây Ban Nha.

Barca đụng độ Chelsea ở vòng 1/8 Champions League mùa này, trong cả hai trận đấu Alonso đều ra sân ngay từ đầu. Ở trận đấu trên sân Camp Nou ngôi sao sinh năm 1990 đã có ít nhất 3 lần đe dọa hàng thủ đội chủ nhà, có lẽ chính màn trình diễn ấn tượng của Alonso ở trận đấu này là lý do khiến Messi muốn Barca mua Marcos Alonso bằng mọi giá.
Messi muon Barca mua Marcos Alonso o He 2018 hinh anh 2

Barca mua Marcos Alonso với giá 40 triệu bảng

Với khả năng tấn công rất tốt của mình, Alonso được cho là rất hợp với phong cách thi đấu của Barca, với phong độ ấn tượng cùng sự ổn định cầu thủ này hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, Barca sẽ không dễ để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao người Tây Ban Nha. HLV Conte đánh giá cao tài năng của Alonso, ông muốn The Blues giữ cầu thủ này ở lại.

Để có được điều mình cần có lẽ Barca phải chi ra một số tiền lớn đồng thời đáp ứng cho cầu thủ 27 tuổi một mức lương rất cao, Bongda24h.vn hiểu rằng số tiền 40 triệu bảng mà họ dự định chi ra là chưa đủ để Chelsea nhả ngôi sao của mình. 

Phong độ của Marcos Alonso ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X