Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca mua Eriksen hoặc Pjanic thay vì Griezmann

Chủ Nhật 03/06/2018 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi muốn chuyển nhượng Barca 2018 mua Christian Eriksen hoặc Miralem Pjanic thay vì Antoine Griezmann.

Messi không muốn Barca mua Griezmann


Barca quan tâm Griezmann của Atletico Madrid, ngôi sao người Pháp là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou ở Hè 2018. 
 
Messi không muốn chuyển nhượng Barca 2018 mua Griezmann hình ảnh

Messi không muốn chuyển nhượng Barca 2018 mua Griezmann


Hợp đồng của Griezmann với Atletico có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro, Barca chấp nhận chi đủ số tiền này để sở hữu cầu thủ sinh năm 1991.

Đã có những tin đồn cho rằng bản thân Griezmann cũng muốn tới Barca, cầu thủ người Pháp đã đến gặp BLĐ Atletico đòi ra đi. Don Balon thậm chí còn cho rằng ngôi sao 27 tuổi đang tìm nhà ở thành phố Barcelona.

Tuy nhiên, siêu sao Lionel Messi không muốn chuyển nhượng Barca 2018 mua ngôi sao người Pháp, theo M10 thì đội bóng xứ Catalan nên trao thêm cơ hội cho Dembele thay vì chi một số tiền lớn mua Griezmann.
 

Messi khuyên Barca ưu tiên nâng cấp tuyến giữa

 

Lionel Messi muốn chuyển nhượng Barca mua Christian Eriksen hoặc Miralem Pjanic thay vì Antoine Griezmann. Ngôi sao người Argentina muốn đội bóng xứ Catalan ưu tiên nâng cấp hàng tiền vệ ở mùa giải tới.
 
tien ve Eriksen

Messi muốn Barca mua Eriksen thay vì Griezmann


Theo đó Iniesta đã rời Barca, Messi muốn đội chủ sân Camp Nou mua Christian Eriksen hoặc Miralem Pjanic để thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha.

Eriksen đang là trụ cột của Tottenham, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Pjanic cũng đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus.
Juventus từ chối bán sao khủng cho Man City với giá 50 triệu bảng
Man City muốn mua Miralem Pjanic nhưng không thành công, Juventus vừa từ chối bán ngôi sao của mình cho Man xanh với giá 50 triệu bảng.
Để thuyết phục Tottenham và Juventus nhả ngôi sao của mình là chuyện không hề dễ dàng, theo đó để có Eriksen hoặc Pjanic Barca sẽ phải chi ra ít nhất 60 triệu bảng. 

Song với đẳng cấp của mình, một trong hai cầu thủ này sẽ giúp đội chủ sân Camp Nou mạnh hơn rất nhiều. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X