Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele

Thứ Ba 11/12/2018 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi nói về tương lai Ousmane Dembele, siêu sao người Argentina khẳng định đội chủ sân Camp Nou nên trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Pháp.

Messi muốn Dembele ở lại Barca


Mùa giải này, tiền đạo Ousmane Dembele không được đá chính thường xuyên. Ngôi sao người Pháp chỉ có 9 lần đá chính ở La Liga, việc Messi và Suarez dính chấn thương mới giúp cựu sao Dortmund được ra sân nhiều hơn. Trước đó cầu thủ 21 tuổi thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Lionel Messi lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele 1

Dembele có thể rời Barca trong tương lai gần


Sau 9 lần ra sân ở La Liga, Dembele ghi 6 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Ở Champions League, cầu thủ sinh năm 1997 có 1 bàn cùng 1 kiến tạo sau 3 lần ra sân. Thành tích mà Dembele có được từ đầu mùa giải không phải quá tệ, song HLV Ernesto Valverde vẫn cảm thấy không hài lòng.

Dembele thường xuyên vi phạm kỷ luật của đội bóng, điều đó khiến HLV người Tây Ban Nha cảm thấy không hài lòng. Đã có những nguồn tin cho rằng Barca sẵn sàng bán Dembele nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý, hiện Arsenal và Liverpool là những CLB muốn có cầu thủ người Pháp.

Trong một diễn biến mới nhất, Lionel Messi nói về tương lai Ousmane Dembele, siêu sao người Argentina khẳng định đội chủ sân Camp Nou nên trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Pháp.

“Trong thời gian gần đây, Dembele đã chơi tốt hơn rất nhiều. Cậu ấy tiến bộ từng ngày, đó là điều đáng mừng với Barca. Dembele rất nỗ lực, tôi chúc mừng cậu ấy với phong độ tốt trong những trận đấu gần đây. Tôi tin rằng trong tương lai cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa, Dembele sẽ là tương lai của Barca”.
 
Lionel Messi lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele 2

Messi muốn Barca giữ chân Dembele


“Có những tin đồn liên quan đến việc Dembele ra đi vào tháng 1 năm 2019 hoặc Hè năm tới, song tôi nghĩ rằng đó là những thông tin không đúng sự thực. Barca vẫn tin tưởng vào Dembele, tôi muốn đội bóng đảm bảo tương lai cho cậu ấy”.

Đêm nay, Barca vs Tottenham ở lượt đấu cuối cùng bảng B Champions League. Đội chủ sân Camp Nou đã chính thức đi tiếp, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X