Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca chiêu mộ cầu thủ này của giải Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 24/11/2018 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo thủ quân của CLB Barca đang hy vọng đội nhà sớm chiêu mộ ngôi sao của Tottenham, Christian Eriksen trong mùa hè tới.

Messi muốn Barca chiêu mộ Christian Eriksen

Kể từ sau khi bộ đôi Xavi và Iniesta rời Nou Camp, CLB Barcelona vẫn đang thiếu một ông chủ tuyến giữa. Cả Coutinho và Rakitic đều là những ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng ở một số thời điểm cần thiết, những sao này không cho thấy vai trò của mình.

Messi muốn Barca chiêu mộ Christian Eriksen hình ảnh
Messi muốn Barca chiêu mộ Christian Eriksen trong mùa hè tới

Và là một người rất hiểu về đội bóng, tiền đạo Lionel Messi đã thúc giục ban lãnh đạo đội bóng nhanh chóng chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm mới trong những phiên chợ chuyển nhượng sắp tới.

Và cái tên mà M10 muốn Barca mang về Nou Camp lúc này chính là tiền vệ tấn công Christian Eriksen của Tottenham. Theo tờ Don Balon, Messi lên tiếng thúc giục Barcelona nhanh tay đưa về tiền vệ của Spurs về Nou Camp trong suốt phiên chợ Hè vừa qua. 

Eriksen ở mùa giải vừa qua đã đóng vai trò quan trọng trong màu áo Tottenham cũng như đã có kỳ World Cup 2018 đáng nhớ trong màu áo ĐT Đan Mạch. Khả năng phát động tấn công và thậm chí tham gia vào khâu ghi bàn cực tốt của Eriksen chính là lý do để Messi tin tưởng ngôi sao người Đan Mạch sẽ thi đấu tốt tại La Liga.

Trước yêu cầu của Messi, hiện tại người đại diện của Barca vẫn đang đàm phán với cá nhân Eriksen. Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ La Liga cũng sẽ sớm tìm tiếng nói chung với Tottenham với hi vọng Spurs sẽ nhả người. Hợp đồng của Eriksen với Spurs còn hạn tới năm 2020 và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Barca sở hữu cầu thủ này với mức giá vừa phải.

Sao Barca chính thức là người của Dortmund
Dortmund kích hoạt điều khoản mua đứt Paco Alcacer từ Barca, ngôi sao người Tây Ban Nha đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức.
Sẽ là sai lầm nếu MU và Barca chi 70 triệu euro mua Willian
MU muốn mua Willian của Chelsea, Barca cũng quan tâm cầu thủ người Brazil. Cả hai CLB lớn của châu Âu đều chấp nhận chi 70 triệu euro cho thương vụ này, song...
Barca chi 40 triệu bảng mua máy quét của Lyon
Barca muốn mua Tanguy Ndombele nâng cấp tuyến giữa, theo Sport, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 40 triệu bảng vượt mặt Man City trong thương vụ này.
Arsenal nghĩ ra cách để chiêu mộ Dembele
Arsenal quyết tâm mua Ousmane Dembele vào tháng 1 năm 2019, HLV Unai Emery muốn Aubameyang thuyết phục cầu thủ 21 tuổi rời Barca cập bến Emirates.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X