Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi muốn Barca bán ngay cầu thủ đắt giá của đội bóng

Thứ Ba 17/04/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đã yêu cầu BLĐ Barca sớm thanh lý ‘bom xịt’ Ousmane Dembele sau khi đội nhà bị loại cay đắng ở tứ kết Champions League.

Ousmane Dembele từng là cái tên gây chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 khi anh chuyển tới CLB Barcelona từ Dortmund với giá 105 triệu euro. Tuy nhiên tại sân Nou Camp tiền đạo trẻ tuổi này lại không thi đấu như kỳ vọng.

Messi muon Barca ban ngay Dembele  hinh anh
Messi muốn Barca bán ngay Dembele 

Việc liên tục dính chấn thương cũng như sự có mặt của Philippe Coutinho ở Barca vào tháng 1/2018 đã khiến Dembele không ra sân thường xuyên cho Barca. Theo thống kê, cầu thủ này mới chỉ có 5 đường kiến tạo sau 11 trận ở La Liga 2017/18 và ghi 1 bàn thắng sau 3 lần ra sân ở Champions League

Đây rõ ràng là một con số hết sức thất vọng so với những gì Barca đã bỏ ra để có được anh. Đã có những ý kiến chỉ trích phong độ của Dembele. Và theo nguồn tin của báo giới TBN, ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ là Lionel Messi đã yêu cầu BLĐ Barcelona bán Dembele ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới.

Lý do khiến Messi muốn Barca bán ngay Dembele vì cho rằng tiền đạo người Pháp không đủ trình độ để khoác áo đội bóng xứ Catalan. M10 cũng hi vọng ban lãnh đạo đội bóng sẽ sớm mang về một tiền đạo đẳng cấp hơn để chia sẻ gánh nặng hàng công mà cái tên Antoine Griezmann của Atletico Madrid là lựa chọn hàng đầu của Blaugrana lúc này.

Nếu Barca để Dembele ra đi trong hè tới, chắc chắn cũng sẽ có không ít đội bóng quan tâm tới tiền đạo này, trong đó có CLB Arsenal khi HLV Arsene Wenger rất muốn đưa anh về London để đá cặp với người đồng đội cũ ở Dortmund là Pierre-Emerick Aubameyang.

Celta vs Barca (2h ngày 18/4): Thừa thế phá dớp Balaidos
Barcelona đã không thắng trong 3 lần gần nhất hành quân tới sân Celta Vigo. Tuy nhiên, trận đấu Celta vs Barca vòng 33 La Liga là cơ hội để họ ngắt đi mạch...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X