Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu sao Lionel Messi muốn Barca giữ chân Coutinho

Thứ Tư 29/04/2020 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, với tư cách thủ quân và là cầu thủ quan trọng nhất đội bóng trong nhiều năm qua, Lionel Messi đang đề đạt lên ban lãnh đạo Barcelona nguyện vọng giữ lại Coutinho ở Nou Camp nhưng Ousmane Dembele sẽ phải đi.

Messi thể hiện "quyền uy" trong phòng thay đồ


Philippe Coutinho nhiều khả năng sẽ phải trở lại Barca vào cuối mùa giải 2019/20, bởi Bayern Munich không muốn bỏ ra khoản tiền khổng lồ lên đến 100 triệu euro để mua đứt tiền vệ người Brazil.
 
Messi muốn Barcelona bán Ousmane Dembele thay vì Coutinho hình ảnh

Messi muốn Barca bán Dembele thay vì Coutinho


Tuy nhiên đội chủ sân Camp Nou dường như chẳng còn tha thiết gì với cầu thủ và được cho sẵn sàng bán Coutinho nếu nhận đủ 70 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992.

Tuy nhiên, The Athletic vừa tiết lộ rằng siêu sao Lionel Messi không hề muốn Barca đẩy đi Philippe Coutinho. Theo M10 thì Ousmane Dembele mới là cái tên cần phải thanh lý. Cần nhớ rằng, với tài năng, đẳng cấp và những gì đã cống hiến cho Blaugrana, Messi cực kỳ có tiếng nói trong phòng thay đồ Barca. Ban lãnh đạo đội bóng cũng chẳng muốn mất lòng siêu sao này bởi xét cho cùng, mọi thành tích của Barca trong vài năm tới cũng vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ của Messi.

Barca từng bỏ ra 105 triệu euro để có Ousmane Dembele từ Dortmund vào năm 2017, nhưng cầu thủ người Pháp gây thất vọng rất lớn. Không những thường xuyên dính chấn thương mà sự thể hiện của cầu thủ này ở trên sân khá nhạt nhòa. Hiện tại Dembele cũng đang dưỡng thương và phải tới tháng 8 mới có thể trở lại.

Do đó, Messi hoàn toàn có lý khi đề nghị đội bóng thanh lý đồng đội 22 tuổi. Tuy nhiên với Coutinho thì Messi lại tin rằng tiền vệ này vẫn còn hữu dụng ở Camp Nou và hy vọng nhà ĐKVĐ La Liga trao thêm cơ hội cho cựu tiền vệ Liverpool.

Đây! Cái tên khiến Bayern Munich lạnh nhạt với Coutinho
Theo Tuttosport, Bayern Munich sẽ tiến hành phi vụ mua tiền đạo Paulo Dybala của Juventus ở Hè 2020 thay vì kích hoạt điều khoản mua đứt Philippe Coutinho từ...
Chelsea đã lên sẵn phương án B chất lượng cho vụ Philippe Coutinho
Theo Metro, Chelsea sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Philippe Coutinho từ Barca.
Coutinho rất khá nhưng Chelsea không cần
Đó là quan điểm của cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley. Theo ông này, đội bóng thành London nên dành tiền định chi vào thương vụ Coutinho cho những vị trí khác...
Đại gia mới của nước Anh gia nhập cuộc đua giành Coutinho
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, tiền vệ Coutinho là mục tiêu mới nhất được Newcastle nhắm tới trong kế hoạch to lớn vươn tầm thành một thế lực ở xứ sở...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X