Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi trực tiếp mời gọi Griezmann gia nhập Barcelona

Thứ Năm 07/06/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân ngôi sao số một sân Camp Nou đã lên tiếng chào đón tiền đạo người Pháp cập bến xứ Catalonia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 này.

Antoine Griezmann chói sáng rực rỡ với cú đúp trong chiến thắng 3-0 trận chung kết trước Marseille mang về danh hiệu vô địch Europa League cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, lần sắm vai người hùng đó không loại trừ lại chính là trận đấu cuối cùng của tiền đạo người Pháp trong màu áo đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Messi nói về Griezmann, trực tiếp mời gọi gia nhập Barca hình ảnh

Messi trực tiếp chèo kéo Griezmann về với Barca

Thực tế, Griezmann chiếu cố ở lại thêm một năm đơn giản vì tình nghĩa và giúp Atletico vượt qua khó khăn bị FIFA cấm chuyển nhượng, trước khi ra đi trong mùa hè 2018 theo dự kiến, với bến đỗ tiềm năng hơn cả hiện giờ chính là Barcelona, cái tên chiếm thế thượng phong trong thương vụ bom tấn này.

Đẳng cấp của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này là điều không phải bàn cãi, kéo theo hàng tá lời mời chào hấp dẫn anh cập bến Camp Nou từ những ngôi sao nơi đây, như Luis Suarez hay hai đồng hương Ousmane Dembele và Samuel Umtiti.

Mới nhất, đích thân ngôi sao số một Leo Messi đã trực tiếp thuyết phục Griezmann sớm về đầu quân cho Barca. Phát biểu của tiền đạo người Argentina: “Tôi nghĩ mình luôn dễ dàng sát cánh bên cạnh những cầu thủ xuất sắc khác, với Griezmann chính là một trong số như vậy. Cậu ấy đang trải qua thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp của mình.”

“Chúng tôi sẽ rất hợp cạ với nhau đây, trong khi Barca sẽ mạnh mẽ lên trông thấy hơn nữa với sự xuất hiện của Griezmann. Tuy nhiên, tôi cũng chỉ đang hy vọng vậy vì mọi chuyện vẫn chưa phải 100%.” – Messi nói về Griezmann. Hai ngôi sao lớn nhất Argentina và Pháp có thể sớm đụng độ nhau ngay vòng 1/8 World Cup 2018 sắp tới.

Đến Barca, Griezmann sẽ trở thành cái bóng của Messi
Gaizka Mendieta phát biểu về Griezmann và Messi. Cựu danh thủ Tây Ban Nha tin rằng nếu tới Barcelona, Griezmann sẽ chỉ trở thành cái bóng của Messi.
“Bom xịt” Barca không sợ Griezmann lấy vị trí
Dembele phát biểu về Griezmann và chào mừng anh tới với Barcelona. Đây là điều bất ngờ bởi “bom tấn” người Pháp đang chật vật giành vị trí đá chính tại sân...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X